Đại học Kinh tế TP. HCM

Đại học Kinh tế TP. HCM là một trong những trường đại học có tiếng ở TP. HCM, đặc biệt là trường đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo khối ngành kinh tế và luật. Đào tạo cử nhân luật chất lượng cao cũng là một trong những mục tiêu mũi nhọn mà đại học Kinh tế TP. HCM luôn hướng tới.


Tại trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH), chương trình học ngành Luật sẽ nghiên cứu chuyên sâu về Luật kinh doanh quốc tế. Nội dung đào tạo được tham khảo từ những trường đại học thuộc top 200 trên thế giới, với phương pháp đào tạo tiên tiến, mang tính ứng dụng cao. Mục tiêu của UEH là đào tạo ra đội ngũ nhân lực tư vấn pháp lý cho các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài, từ đó gia tăng cơ hội gia nhập thị trường việc làm quốc tế trên toàn thế giới.


Tại Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH), sinh viên sẽ được học cả về Luật và tư duy kinh tế. Trau dồi kỹ năng luật sư, kỹ năng đàm phán, kiến thức pháp lý và tư duy luật học. Đồng thời, sinh viên cũng thấu hiểu các mối quan hệ kinh tế – thị trường, cách áp dụng luật vào các mặt trong kinh doanh. Bởi một người làm luật giỏi không chỉ cần am hiểu về luật, bản lĩnh vững vàng, trung thực công bằng mà còn phải là người thấu hiểu tâm lý, hành vi con người. Một luật giá giỏi sẽ nhìn thấu mưu kế kinh doanh để đi trước đối phương một bước, quyết định thành bại của dự án.

Với phương pháp đào tạo tiên tiến lấy người học làm trung tâm, sinh viên UEH luôn có cơ hội khám phá bản thân và kiến thức xã hội qua việc nghiên cứu và phát triển kiến thức, kỹ năng pháp luật. Trong quá trình học, sinh viên luôn được khuyến khích đóng góp ý kiến, trình bày cách nghĩ của bản thân về một tình huống thực tế. Đây chính là hành trang không thể thiếu để phát triển sự nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa.


Năm 2022, điểm chuẩn ngành luật của ngôi trường này là 25.8 đối với ngành luật và 26đ với ngành luật kinh tế. Mức học phí khoảng 25 đến 30 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 5299
Email: info@ueh.edu.vn
Website: https://www.ueh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH
Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM
Đại học Kinh tế TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy