David Phạm

Diễn viên David Phạm sinh năm 1990 tại An Giang là một diễn viên kiêm người mẫu mang hai dòng máu Việt - Pháp. Với vai trò là một diễn viên, anh đã gây ấn tượng với nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim như: Luật giang hồ, Kính thưa Oossin, Cô gái xấu xí, Hiệp sĩ đường phố...


Từ nhỏ, David Phạm đã có sở thích với nghề diễn viên. Lớn lên, khi tốt nghiệp cấp 3 xong, anh đăng ký dự thi vào trường Sân khấu- Điện ảnh và đã trúng tuyển. Trong năm học thứ nhất, David Phạm đã may mắn nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách như: Hiệp sĩ đường phố, Cô gái xấu xí, Kính thưa Oossin... Năm 2010, David Phạm được đạo diễn Văn Công Viễn mời đóng ai nam chính của bộ phim truyền hình "Gia đình số đỏ". Không lâu sau, anh đã quyết định tạm dừng công việc học tập để tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.


Năm 2013, David Phạm đã được đạo diễn Cường Ngô mời tham gia một vai diễn trong bộ phim điện ảnh bom tấn "Hương Ga". Thời điểm đó, bộ phim "Dấu chân du mục" có sự tham gia của David Phạm cũng đang được trình chiếu trên sóng truyền hình quốc gia. Vai diễn vủa David Phạm trong "Dấu chân du mục" đã gây được nhiều ấn tượng đối với khán giả. Ngoài công việc diễn xuất, David Phạm cũng thường xuyên tham gia các show diễn thời trang trong nước.

David Phạm
David Phạm
David Phạm
David Phạm

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại An Giang

  1. top 1 Vũ Cát Tường
  2. top 2 Huỳnh Lập
  3. top 3 Minh Hòa
  4. top 4 Ưng Hoàng Phúc
  5. top 5 Quốc Thuận
  6. top 6 Kha Ly
  7. top 7 Myra Trần
  8. top 8 Phương Trinh Jolie
  9. top 9 David Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy