Gía thành hợp lí cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Ngoài không gian, chất lượng, giá cả phù hợp, quán nhậu bình dân muốn hút khách đều cần phải dùng “chiêu”. Mỗi người đầu tư đều phải luôn cố gắng để thu hút và tạo được ấn tượng tốt đẹp nơi khách hàng bằng nhiều phương thức khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nguồn vốn và óc sáng tạo kinh doanh riêng của mỗi người

  • Muốn cho quán nhậu của mình được nhiều người biết đến thì các bạn cần phải sử dụng những công cụ truyền thông hiện nay như: Facebook, website,… để nhiều khách hàng biết đến. Thường xuyên cập nhật những thông tin của quán để gây sự tò mò cho khách hàng.
  • Nhiều quán nhậu hiện nay có tên gọi rất “kêu” và menu với những món ăn rất độc đáo. Dê tại bàn (dê nướng, lẩu dê), râu rồng đại dương (rau muống xào tỏi), vũ nữ chân dài (khô nhái)… là cách đặt tên sáng tạo khiến thực khách tò mò, thích thú và muốn thưởng thức ngay khi đến những quán nhậu bình dân.
  • Cùng với món ăn ngon, các quán nhậu cũng cần tỏ ra chiều lòng khách hàng ở cách phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn, có nơi gửi xe an toàn. Mặc dù kinh doanh với quy mô bình dân, song bạn cũng nên đầu tư đúng mực vào những yếu tố này bởi lẽ không ai muốn đến những quán nhậu xuề xòa, phục vụ chểnh mảng, không tận tình.
  • Ngoài ra, việc tung ra các chiêu thức khuyến mãi vào những dịp lễ như: khuyến mãi một món 100.000 đồng cho bàn nhậu trên 500.000 đồng hoặc giảm 10% cho bàn gia đình trên 6 người… cũng sẽ mang đến hiệu quả cao trong việc lôi kéo người qua đường và những khách hàng thân quen.
  • Tùy vào quy mô cũng như nguồn vốn của mỗi quán mà sẽ có chiến lược marketing khác nhau. Tuy nhiên, cách hiệu quả và ít tốn kém nhất chính là đồng phục của nhân viên. Đồng phục giúp bạn định hình được thương hiệu, tạo sự khác biệt so với những quán nhậu khác. Ngoài ra, đây cũng là tiêu chí giúp khách hàng đánh giá được chất lượng phục vụ.
Việc tung ra các chiêu thức khuyến mãi sẽ thu hút được khách hàng
Việc tung ra các chiêu thức khuyến mãi sẽ thu hút được khách hàng
Đồng phục giúp bạn định hình được thương hiệu, tạo sự khác biệt so với những quán nhậu khác
Đồng phục giúp bạn định hình được thương hiệu, tạo sự khác biệt so với những quán nhậu khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy