Thái độ phục vụ khách hàng

Đây là yếu tố quyết định khách hàng có quay lại với quán của mình không. Hãy hoạt động với tiêu chí khách hàng là thượng đế, họ là những người mang lộc đến quán mình

  • Luôn phục vụ khách hàng tận tình trong khả năng cho phép. Quán nhậu khá phức tạp, khi có chút men trong người nhiều khách hàng thường rất “khó chiều”.Tốt nhất quán của bạn nên phục vụ thật nhanh chóng, đúng theo yêu cầu. Hạn chế tối đa tình trạng order nhầm món ăn, khách hơi xỉn sẽ dễ cáu gắt hơn. Các quán nhậu thường có lượng khách hàng tập trung đông vào một thời điểm trong ngày, thường là trưa và tối. Do đó, khi thanh toán phải đảm bảo chính xác, nhanh chóng. Nhiều khi nhân viên tính lâu, để khách phải đợi dễ gây ra xích mích.
  • Nếu quán bạn cao cấp bạn có thể xây dựng xe đưa đón khách để khách yên tâm ăn uống không lo say xỉn và đảm bảo an toàn.
  • Khi kinh doanh, người chủ phải chịu một áp lực rất lớn đến từ phía khách hàng. Họ đến quán, cứ hễ uống là phải thật say mới ngưng và sau đó thì dẫn đến tệ nạn. Say xỉn rồi đánh nhau, đập phá đồ đạc, cá độ,... là những trường hợp thường xuyên xảy ra và nó trở thành cái “nghiệp của quán nhậu”. Ngoài ra, còn rất nhiều mâu thuẫn “lặt vặt” như chuyện làm đồ, mang đồ nhắm lên chậm, nhân viên thái độ kém,... và háng tá vấn đề liên quan tới khách. Việc này, đòi hỏi bạn phải sẵn sàng trở trở thành quan tòa, luật sư bất cứ lúc nào để đối chấp với những khách khó tính. Trong quá trình kinh doanh còn gặp nhiều khách nhậu từ tối đến gần khuya cũng không ngưng, quán xin phép đóng cửa thì họ không chịu về và bắt đầu chửi bởi, nhiều khi đánh cả nhân viên lẫn chủ quán. Những lý do trên khiến không ít người áp lực quá mà phải bỏ nghề. Vì thế, để mở và phát triển quán nhậu thành công không hề đơn giản mà phải đòi hỏi tính kiến nhân và sự kiên trì của bạn.
Hãy hoạt động với tiêu chí khách hàng là thượng đế, họ là những người mang lộc đến quán mình
Hãy hoạt động với tiêu chí khách hàng là thượng đế, họ là những người mang lộc đến quán mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy