Lựa chọn mặt bằng kinh doanh

Mặt bằng là một trong những vấn đề tiêu tốn nhiều chi phí nhất khi kinh doanh, vì vậy, bạn nên tìm kiếm và cân nhắc chọn mặt bằng phù hợp

  • Thứ nhất, địa điểm quán phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến (người lao động, dân văn phòng, người thu nhập cao…). Quán ăn nên nằm ở mặt đường lớn, đông người qua lại, không gian rộng rãi, có chỗ để xe cho khách. Nếu mở quán nhậu trong hẻm nhỏ có khả năng đẩy quán vào tình trạng “không một bóng người.
  • Đối với mô hình quán nhậu bình dân khoảng 30 – 50 bàn, bạn có thể chọn thuê mặt bằng có sẵn nhà hoặc thuê đất công trường chờ thi công. Ưu điểm lớn của việc thuê đất công trường là chi phí thấp và không gian rộng rãi, thoáng mát. Trong khi đó, nếu thuê ở một vị trí đắc địa được xây dựng sẵn, với hợp đồng từ một năm trở lên, công việc buôn bán sẽ ổn định hơn, không phải thấp thỏm lo sợ nhà thầu “đòi” đất bất ngờ.
  • Đồng thời, một quán ăn có không gian sạch sẽ và thoáng mát sẽ khiến khách hàng thoải mái, muốn ngồi lại lâu hơn, đồng nghĩa với việc họ ăn nhiều hơn và đem về lợi nhuận cho quán.chắc chắn là phải có người quản lý xe cũng như dắt xe mỗi khi khách tới hoặc về. Như vậy sẽ tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm, tin tưởng hơn.

Thực tế, nhiều quán nhậu bình dân mở ra không thể trụ vững vì không “gánh” nổi tiền thuê mặt bằng mỗi tháng. Chính vì thế, bạn phải cẩn thận và tính toán thật kĩ lưỡng trong vấn đề này để công việc kinh doanh diễn ra thuận lợi hơn.

Đối với mô hình quán nhậu bình dân khoảng 30 – 50 bàn, bạn có thể chọn thuê mặt bằng có sẵn nhà hoặc thuê đất công trường chờ thi công.
Đối với mô hình quán nhậu bình dân khoảng 30 – 50 bàn, bạn có thể chọn thuê mặt bằng có sẵn nhà hoặc thuê đất công trường chờ thi công.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy