Hoa hồng

Hoa hồng đẹp có màu sắc quyến rũ, hồng đỏ đã trở thành biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn, hoa hồng tím biểu thị sự mê hoặc và yêu từ cái nhìn đầu tiên, trong khi hoa hồng màu cam thể hiện niềm đam mê. Hoa hồng cũng được coi là một trong số những loài hoa xinh đẹp nhất trên thế giới. Loài hoa này có mặt ở nhiều nơi trên thế giới và được yêu thích bởi vẻ đẹp kiêu sa, màu sắc phong phú và hương thơm dịu dàng. Hoa hồng còn mang ý nghĩa đặc biệt, tượng trưng cho tình yêu đích thực, mỗi bông hoa hồng với màu sắc khác nhau mang đến những ý nghĩa khác nhau.


Trong ngày lễ tình nhân hay mỗi dịp kỉ niệm tình yêu, hoa hồng là một món quà không thể thiếu. Bởi lẽ đó là loại hoa tượng trưng cho tình yêu được nhiều người biết đến nhất trên thế giới, là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhị hoa và cả hương thơm dịu nhẹ phảng phất...Hoa hồng mang một hương thơm nổi bật mà không phải loài hoa nào cũng có được. Ở văn hóa Ấn Độ, hoa hồng được dùng làm vật đối chiếu với vẻ đẹp của người Mẹ thánh thần, biểu thị một sự hoàn mĩ trọn vẹn. Còn đối với văn hóa phương Tây, hoa hồng biểu hiện cho sự phục sinh huyền bí. Không những thế nó còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, của sự thủy chung son sắc. Vì thế trong mỗi dịp lễ quan trọng như lễ tình thân 14/2 các bạn nam thường thể hiện tình cảm của mình dành cho bạn gái bằng những đóa hoa đỏ thắm.

Hoặc những ngày về mẹ như quốc tế phụ nữ để thể hiện tình cảm của mình các chàng trai, cô gái thường mua một đóa hoa hồng để về tặng mẹ, biết ơn người đã xinh ra mình. Không những chỉ có hoa hồng mà các loại hoa như hoa hồng trắng, hoa hồng xanh, hoa hồng leo, hoa hồng đen cũng được rất nhiều người ưa chuộng….

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu
Hoa hồng
Hoa hồng

Top 10 Loài hoa đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới

  1. top 1 Hoa linh lan
  2. top 2 Hoa Kokio
  3. top 3 Hoa thược dược
  4. top 4 Hoa Calla Lily
  5. top 5 Hoa hồng
  6. top 6 Cúc vạn thọ socola
  7. top 7 Hoa Tulip
  8. top 8 Hoa huyết tâm
  9. top 9 Hoa Jade Vine
  10. top 10 Hoa anh đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy