Hoa Jade Vine

Jade Vine là loài hoa thuộc họ đậu và mang một màu xanh tuyệt đẹp. Những bông hoa mang hình dáng như những móng vuốt dài, thân cây thậm chí dài tới hơn 18 m. Jade Vine được tìm thấy trong các khu rừng ở Philippines và được thụ phấn nhờ loài dơi. Loài hoa này hay còn gọi là hoa móng cọp có nguồn gốc từ những khu rừng mưa rậm rạp ở Philippines. Thân cây mộc to, già, có dạng dây leo. Mỗi chùm hoa móng cọp có thể mọc dài tới 3 m. Hoa có màu ngọc bích là chủ yếu, sắc màu của loài hoa này có sự biến đổi không cố định trong một ngày.


Hoa móng cọp là loại cây dây leo cho hoa độc đáo và lạ mắt bởi những chùm hoa dài xum xuê gắn xung quanh chùm là hàng trăm những bông hoa với hình dáng như những chiếc móng vuốt cọp dũng mãnh hướng ngược lên trên đầy uy phong. Cây móng cọp là cây leo thân gỗ lâu niên, có khả năng sinh trưởng phát triển nhanh, ưa nắng, chịu nắng tốt phù hợp làm giàn leo che nắng, chống bụi cho mùa hè. Hơn thế nữa vào mùa hoa nở rất sai, một cây cho rất nhiều chùm hoa cùng nở một lúc rực rỡ và bắt mắt. Giàn leo hoa móng cọp sẽ là điểm nhấn thu hút cực lớn trong không gian sân vườn nhà bạn.


Ngoài tên hoa móng cọp xanh thì hoa móng cọp xanh còn có tên gọi khác là dây cẩm thạch. Y như tên gọi cẩm thạch hoa có màu xanh ngọt ngào, cánh hoa cong cong nhọn hướng lên trên như hình chiếc móng của mãnh thú, khi nở hoa bung ra như hình cánh bướm.

Hoa Jade Vine
Hoa Jade Vine
Hoa Jade Vine
Hoa Jade Vine

Top 10 Loài hoa đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới

  1. top 1 Hoa linh lan
  2. top 2 Hoa Kokio
  3. top 3 Hoa thược dược
  4. top 4 Hoa Calla Lily
  5. top 5 Hoa hồng
  6. top 6 Cúc vạn thọ socola
  7. top 7 Hoa Tulip
  8. top 8 Hoa huyết tâm
  9. top 9 Hoa Jade Vine
  10. top 10 Hoa anh đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy