Hoa Tulip

Hoa Tulip là một chi thực vật thuộc họ Liliaceae có nguồn gốc từ Trung Đông. Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 150 loài đang sinh sống và phát triển tại Bắc Phi, châu Âu, Trung và Đông Á. Các giống lai khác của Tulip được sử dụng làm cây cảnh và được gọi với cái tên ấn tượng là uất kim hương. Nếu như hoa hồng là chúa tể tình yêu, thì hoa Tulip ở thời của nữ hoàng Victoria, khi người đàn ông tặng cho người mình yêu một bông hoa Tulip đỏ, điều đó chứng tỏ anh ta muốn nói “Em rất xinh đẹp, nếu anh được ngắm em dù chỉ một chút thôi thì gương mặt anh cũng sẽ bừng lên như lửa và trái tim anh sẽ cháy thành than”.


Loài hoa này có hình dáng xinh xinh tựa như những chiếc chuông nhỏ, duyên dáng và dịu dàng nhờ cánh lá xanh mướt thon dài xung quanh. Bên ngoài yếu đuối nhưng bên trong thì mạnh mẽ, quyết đoán luôn tràn đầy nhựa sống... Đặc trưng của loài hoa Tulip trắng: Tỏ lòng yêu quý, biểu tượng của sự sang trọng, kiêu sa, một tình yêu thuần khiết. Hoa Tulip có vẻ đẹp sang trọng và lịch sự, hoa nổi hình kim hoặc hình chén, bông to và rất đẹp, hoa bọc sáu cánh, chia làm ra hai hàng trong ngoài; hoa có nhiều màu sắc khác nhau và hương thơm ngào ngạt, bên ngoài hoa giống như hoa sen, lại giống hoa Mẫu đơn.


Trong thế giới các loài hoa chắc không có loài hoa nào so bì được với màu sắc kỳ diệu của hoa Tulip. Hoa Tulip được ưa chuộng ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới, chúng mau chóng được ưa thích tại Châu Âu. Hoa tulip là biểu tượng đặc trưng của Hà Lan, hoa đẹp, nhiều ý nghĩa được người dân cả thế giới ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch sự, loài hoa tulip không chỉ tượng trưng cho sự tốt đẹp, sung túc mà còn là biểu tượng của thành công.

Hoa Tulip
Hoa Tulip
Hoa Tulip
Hoa Tulip

Top 10 Loài hoa đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới

  1. top 1 Hoa linh lan
  2. top 2 Hoa Kokio
  3. top 3 Hoa thược dược
  4. top 4 Hoa Calla Lily
  5. top 5 Hoa hồng
  6. top 6 Cúc vạn thọ socola
  7. top 7 Hoa Tulip
  8. top 8 Hoa huyết tâm
  9. top 9 Hoa Jade Vine
  10. top 10 Hoa anh đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy