Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh (Indiana Jones 5)

Indiana Jones và vòng quay định mệnh (tên tiếng Anh: Indiana Jones and the Dial of Destiny) là bộ phim phiêu lưu-hành động của Mỹ ra mắt năm 2023 được đạo diễn bởi James Mangold với phần biên kịch do Mangold, Jez Butterworth và John-Henry Butterworth chấp bút. Phim có sự trở lại của nam tài tử Harrison Ford trong vai diễn huyền thoại Indiana Jones từ các phần phim trước, ngoài ra phim còn có thêm sự góp mặt của các diễn viên mới bao gồm Phoebe Waller-Bridge, Mads Mikkelsen, Thomas Kretschmann, Boyd Holbrook, Shaunette Renée Wilson, Toby Jones, Antonio Banderas, Olivier Richters và Ethann Isidore. Bộ phim là phần hậu truyện của phần phim Vương quốc sọ người (2008) đồng thời là phần phim thứ năm trong loạt phim ăn khách Indiana Jones.


Phần phim này lấy mốc thời gian năm 1969, giai đoạn Cuộc chạy đua vào không gian đang diễn ra gay cấn giữa Mỹ và Liên bang Xô Viết. Trong chuyến phiêu lưu cuối cùng với phim chiếu rạp tháng 6, 2023, Indiana Jones cùng con gái nuôi Helena sẽ phải đối đầu với những tên phát xít hiểm ác.

Ngay khi thông tin Harrison Ford tham gia phần thứ 5 được công bố, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, nam tài tử đã lớn tuổi nên khó lòng thể hiện tốt vai diễn đòi hỏi cảnh hành động mạo hiểm như vậy. Nhưng “gừng càng già càng cay”, Harrison Ford khiến khán giả phấn khích và nể phục với những màn cưỡi ngữa, quất roi da hay nhảy khỏi máy bay đầy máu lửa.


“Indiana Jones 5” sẽ là lời tạm biệt đầy ý nghĩa của tài tử 80 tuổi dành cho người hâm mộ. Trailer cũng hé lộ nhiều phân đoạn hồi tưởng về tuổi trẻ phiêu lưu của nhà khảo cổ Indiana Jones. Ngoài ra, chúng ta cũng có dịp hiểu hơn về mối quan hệ giữa Indiana Jones và con gái nuôi Helena.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khởi chiếu: 30/06/2023
Thời lượng:
142 phút
Đạo diễn:
Steven Spielberg
Diễn viên:
Harrison Ford, Mads Mikkelsen, Phoebe Waller-Bridge, Antonio Banderas, Boyd Holbrook, …

Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh (Indiana Jones 5)
Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh (Indiana Jones 5)
Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh (Indiana Jones 5)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy