Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)

Xử sở các nguyên tố (tên tiếng Anh: Elemental) là bộ phim hoạt hình máy tính lãng mạn kỳ ảo của Mỹ ra mắt năm 2023, được sản xuất bởi Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Phim được đạo diễn bởi Peter Sohn và sản xuất bởi Denise Ream với kịch bản sẽ do Brenda Hsueh chấp bút.


“Elemental” sẽ là tác phẩm hoạt hình thứ 27 của “nhà” Pixar. Bộ phim chiếu rạp tháng 6 2023 lấy bối cảnh tại một thành phố viễn tưởng nơi các nguyên tố cơ bản của sự sống gồm đất, nước, lửa và không khí được nhân cách hóa và sống chung với nhau.

Phim kể về nhân vật chàng nước Wade và nàng lửa Ember. Hai nhân vật cùng nhau khám phá một điều cơ bản: Bọn họ thực sự có bao nhiêu điểm chung? Có nhiều thông tin cho rằng, cốt truyện phim dựa trên chính trải nghiệm của đạo diễn Peter Sohn khi trưởng thành với tư cách là con trai của người nhập cư ở New York – thành phố đa văn hóa.


Pixar đã quá thành công trong việc khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ nhất của khán giả, kể cả những ai thờ ơ nhất. Vì vậy, “Elemental” hứa hẹn sẽ là một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc, trọn vẹn tiếng cười và nước mắt của người xem.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khởi chiếu: 16/6/2023
Thời lượng:
TBA
Đạo diễn:
Peter Sohn
Diễn viên:
Mamoudou Athie, Leah Lewis, Catherine O’Hara, Sheila Vosough, Joe Pera, …

Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)
Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)
Xứ Sở Các Nguyên Tố (Elemental)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy