The Flash

The Flash là bộ phim siêu anh hùng ra mắt năm 2023 của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Phim được sản xuất bởi DC Films, Double Dream, The Disco Factory và sẽ do Warner Bros.


Câu chuyện của phim chiếu rạp tháng 6/ 2023 “The Flash” bắt đầu khi Barry Allen sử dụng siêu năng lực của mình để du hành thời gian nhằm thay đổi những sự kiện trong quá khứ. Song khi nỗ lực cứu gia đình vô tình thay đổi tương lai, Barry bị mắc kẹt trong một thực tại, nơi tướng Zod tái xuất và đe dọa hủy diệt tất cả, nhưng không có bất cứ siêu anh hùng nào đứng ra giải cứu. Để cứu lấy thế giới hiện tại và trở lại tương lai mình từng biết, niềm hy vọng duy nhất của Barry là phải chạy đua với chính mình.


Trong đoạn trailer mới, khán giả được nhìn thấy quá khứ của Barry Allen, cũng như, câu chuyện đầy cảm xúc của anh và gia đình. Nhưng điểm đáng chú ý nhất là sự xuất hiện song song hai Barry Allen trong cùng một khung hình. Đây sẽ là điều thú vị mà bộ phim sẽ mang tới cho khán giả.

Ngoài những chi tiết thú vị cùng cảnh hành động gay cấn, mãn chán được hé lộ, các fan DC còn vỡ òa khi chứng kiến biểu tượng “Người Dơi” – diễn viên gạo cội Michael Keaton và tài tử Ben Affleck xuất hiện. Tin rằng “The Flash” sẽ là phim chiếu rạp tháng 6, 2023 chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khởi chiếu: 16/06/2023
Thời lượng:
TBA
Đạo diễn:
Andy Muschietti
Diễn viên:
Ezra Miller, Kiersey Clemons, Billy Crudup, Sasha Calle, Michael Keaton, …

The Flash
The Flash
The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy