Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)

Transformers: Quái thú trỗi dậy (tựa gốc tiếng Anh: Transformers: Rise of the Beasts) là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của do Steven Caple Jr. đạo diễn. Dựa trên dòng đồ chơi Transformers của Hasbro và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện Beast Wars, đây sẽ là phần thứ bảy trong loạt phim Transformers người thật đóng và là phần tiếp theo của Bumblebee (2018). Phim có sự tham gia của Anthony Ramos và Dominique Fishback, xoay quanh Optimus Prime vào năm 1994 tại Brooklyn, Thành phố New York, và một số vùng của Peru như Machu Picchu, Cusco, và Tarapoto, San Martín.


Phim chiếu rạp tháng 6 2023 sẽ lấy bối cảnh vào những năm 1990 và diễn ra trong dòng thời gian tương tự ‘Bumblebee’. “Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy” được mô tả là cuộc phiêu lưu trộm cắp toàn cầu trải dài từ Brooklyn đến Nam Mỹ với sự trở lại của G1 Optimus Prime với tư cách anh hùng chính.

Bên cạnh đó, tác phẩm Transformers thứ 7 còn đưa lên màn ảnh nhiều siêu quái thú mới, với ba thế lực chính là Maximals, Terrorcons và Predacons. Điểm đáng chú ý là những mẫu robot có thể biến thành những loài động vật khổng lồ chứ không chỉ là xe ô tô nữa. Vậy những mẫu robot này là gì và chúng sở hữu sức mạnh lớn như thế nào? “Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy” hứa hẹn không chỉ tạo ra những điều mới mẻ mà còn phát triển cả các yếu tố cũ, quen thuộc với người hâm mộ Tranformers.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khởi chiếu: 07/06/2023
Thời lượng:
TBA
Đạo diễn:
Steven Caple Jr.
Diễn viên:
Anthony Ramos, Dominique Fishback, Tobe Nwigwe, Peter Cullen, Ron Perlman, …

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy (Transformers: Rise of the Beasts)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy