Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse)

Người Nhện: Du hành Vũ trụ Nhện (tựa gốc tiếng Anh: Spider-Man: Across the Spider-Verse) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình máy tính siêu anh hùng sắp công chiếu của Mỹ lấy nhân vật Miles Morales của Marvel Comics làm trung tâm. Tác phẩm do hai hãng Columbia Pictures và Sony Pictures Animation hợp tác sản xuất cùng Marvel. Với Sony Pictures Releasing chịu trách nhiệm phân phối, tác phẩm là phần phim hậu truyện của Người Nhện: Vũ trụ mới (2018) và lấy bối cảnh trong đa vũ trụ chung gồm các vũ trụ thay thế khác nhau được gọi là "Spider-Verse". Phim được Joaquim Dos Santos, Kemp Powers và Justin K. Thompson đảm nhiệm vị trí đạo diễn, cùng phần kịch bản do Phil Lord, Christopher Miller và David Callaham chắp bút.


Phim chiếu rạp tháng 6 năm 2023 sẽ phát huy tối đa nội dung độc đáo và đồ họa đỉnh cao của phần trước đó. Cũng như, đưa thương hiệu lên một “nấc thang” mới khi giới thiệu cả đa vũ trụ với những phiên bản Spider-Man khác nhau.


Trong trailer mới ra mắt, bộ phim hé lộ liên kết với cả Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) và đưa Mile Morales bước ra khỏi ranh giới một tác phẩm hoạt hình để ngang tầm với các phiên bản Spider-Man của Tom Holland, Andrew Garfield hay Tobey Maguire. Chi tiết gây bất ngờ là hình ảnh cùng lời thoại của bộ ba Spider-Man, đánh dấu bước ngoặt của tác phẩm.

Không chỉ vậy, Spider-Man 2099/Miguel O'Hara còn nhắc tới các sự kiện của Doctor Strange trong Earth-199999. Fan Marvel cũng dễ dàng nhận ra đây chính là ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021) đình đám. Vì vậy, các sự kiện trong “Spider-Man: Across the Spider-Verse” khả năng cao sẽ ảnh hưởng đến các phiên bản Spider-Man và thậm chí là cả MCU sau này.


Với 5 năm chờ đợi, không khó để nhận ra sự hào hứng của người hâm mộ và khán giả. “Spider-Man: Across the Spider-Verse” đã đánh bại nhiều phim gần đây để trở thành trailer siêu anh hùng có lượt xem cao nhất trong năm 2023 tính đến thời điểm này. Phim chiếu rạp tháng 6, 2023 hứa hẹn còn nhiều nút thắt bí ẩn cùng những cảnh quay thỏa mãn những fan siêu anh hùng khó tính nhất. Và đây chắc chắn sẽ là một trong những “bom tấn” đáng xem của mùa Hè năm nay.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Khởi chiếu: 01/06/2023
Thời lượng:
120 phút
Đạo diễn:
Joaquim Dos Santos, Justin K. Thompson, Kemp Powers
Diễn viên:
Hailee Steinfeld, Shameik Moore, Oscar Isaac, Daniel Kaluuya, Jake Johnson, …

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse)
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse)
Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện (Spider-Man: Across the Spider-Verse)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy