Top 11 Thực phẩm giúp tăng cường khả năng miễn dịch tốt nhất cho cơ thể

  1. top 1 Tỏi
  2. top 2 Gừng
  3. top 3 Trái cây họ cam quýt
  4. top 4 Bí đỏ
  5. top 5 Trà xanh
  6. top 6 Nấm
  7. top 7
  8. top 8 Thịt bò
  9. top 9 Sữa chua
  10. top 10 Súp gà
  11. top 11 Mật ong

Mật ong

Từ lâu, mật ong được xem là một trong những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Mật ong chứa các đặc tính diệt vi khuẩn tuyệt vời giúp chống lại các vi hạt lạ. Ngoài ra, nó có chứa một số vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, trong khi các chất chống ô xy hóa trong mật ong có thể kiểm soát sự phát triển của các gốc tự do. Nước ấm với mật ong có thể tạo ra một lá chắn chống lại vi khuẩn và virus gây cảm lạnh và ho. Ngoài ra, mật ong làm cho đàm chuyển sang dạng lỏng và có thể loại bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống cơ thể, qua đó giúp thở tốt hơn.


Mật ong là một chất tăng cường năng lượng nhanh chóng do sự hiện diện của đường tự nhiên trong nó. Glucose trong mật ong được cơ thể hấp thu nhanh chóng, giúp tăng năng lượng ngay lập tức, trong khi fructose cung cấp năng lượng liên tục do nó được hấp thu chậm hơn. Mật ong và nước ấm có tác dụng giải độc cho cơ thể bạn. Nó giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể của bạn, vì thế có thể được xem như một thành phần chính trong chế độ ăn kiêng giải độc của bạn. Mật ong còn có tác dụng làm giảm độ axit của dịch vị dạ dày, làm giảm triệu chứng đau tức, khó chịu. Hầu hết, các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày và ruột khi sử dụng mật ong đều có biểu hiện cải thiện, chất lượng tiêu hóa cũng tiến triển tốt hơn.

GS. Pletneta ở Viện Y học số 2 Maxcova đã dùng mật ong để điều trị vết thương hở. Kết quả cho thấy, vết thương phục hồi nhanh tương đương với sử dụng kháng sinh. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến trái chiều cho rằng mật ong có tính nóng, dễ làm vết thương tổn thương rộng hơn nên không được khuyến khích sử dụng. Nhà bác học Pháp là Alain Quieille đã chứng minh rằng có một vài loại mật ong có khả năng phóng xạ. Khi ông cho mật vào nhiều cốc thủy tinh khác nhau, sau một thời gian có thể thấy chúng tác động đến các phim ảnh đựng trong cốc...

Mật ong
Mật ong
Mật ong
Mật ong

Top 11 Thực phẩm giúp tăng cường khả năng miễn dịch tốt nhất cho cơ thể

  1. top 1 Tỏi
  2. top 2 Gừng
  3. top 3 Trái cây họ cam quýt
  4. top 4 Bí đỏ
  5. top 5 Trà xanh
  6. top 6 Nấm
  7. top 7
  8. top 8 Thịt bò
  9. top 9 Sữa chua
  10. top 10 Súp gà
  11. top 11 Mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy