Mr Quoc Baby House

Những thiên thần lúc nào cũng đáng yêu, tinh nghịch và cực kì hiếu động. Muốn lưu lại những khoảnh khắc nhắng nhít như thế không phải là chuyện dễ dàng, các bố mẹ hãy cùng Toplist tìm hiểu những mẹo sau để có được bức ảnh ưng ý nhất cho các bé nhà bạn nhé!

  • Kiên nhẫn “bắt lấy” khoảnh khắc: Để chụp hình cho các nhóc chắc chắn cần phải chiều theo “mẫu nhí”. Lưu lại những giây phút hồn nhiên, ngây thơ lắm lúc hơi “cụ non” suy tư lúc nào cũng là những thử thách khó nhằng và cần rất nhiều sự tỉ mĩ và nhẫn nại.
  • Phụ kiện: Bé sẽ trông đáng yêu hơn rất nhiều khi có thêm một cái băng đô màu hồng được cài trên tóc, tinh nghịch hơn với cặp kính râm siêu ngầu hay cực kì “soái ca” với mái tóc vuốt gel láng bóng. Phụ kiện sẽ tăng thêm phần đáng yêu của nhóc tỳ nhà bạn khi chụp ảnh.
  • Chơi đùa cùng con: Lúc con cười chắc chắn là khoảnh khắc dễ làm “tan chảy” nhất của bé. Để nắm bắt được khoảnh khắc tự nhiên của bé, chắc chắn rất cần sự hỗ trợ đắc lực từ bố mẹ. Phụ huynh phải làm đủ trò để gây thu hút và cho con cười toe toét để phó nháy có được những shoot hình đẹp nhất.

Hay đơn giản nhất, hãy lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh bé chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh để giúp bố mẹ tạo ra những bức hình "so cute" dành cho các bé và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một dịch vụ/studio như thế thì Toplist tin rằng Mr Quoc Baby House cũng là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.


Trong suốt thời gian qua, Mr Quoc Baby House vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế nhưng phải ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Studio thiết kế cố định thường là những cảnh vật và đồ chơi gần gũi với bé,... Bé được chơi đùa trong một không gian mở và khi đó nhiếp ảnh gia sẽ chớp lấy được những khoảng khắc tuyệt vời của bé để lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất.

Trong mỗi bức ảnh của Mr Quoc Baby House thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ,... Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.


Thời gian bên con sẽ trôi qua rất nhanh và rồi cũng sẽ đến lúc bạn sẽ hối hận vì chưa ghi lại được những khoảng khắc đáng yêu như thế. Cùng với Mr Quoc Baby House, đừng để tuổi thơ con trôi đi trong quên lãng, hãy lưu giữ ngay những khoảnh khắc năm tháng đầu đời của bé yêu nhé bố mẹ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Đường Lê Ninh, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0972 840 473 (Mr. Phố) & 0961 537 047 (Mrs. Dung)

Fanpage: www.facebook.com/Chuanhchobeyeugiarehatinh/

Mr Quoc Baby House
Mr Quoc Baby House
Mr Quoc Baby House
Mr Quoc Baby House

Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 King Studio Hà Tĩnh
  2. top 2 Mr Quoc Baby House
  3. top 3 Khắc Đồng Studio
  4. top 4 LUX Photography
  5. top 5 Nguyễn Thịnh Studio
  6. top 6 Ali Baby House
  7. top 7 Phan Nguyễn Studio
  8. top 8 Sbluebaby - Tiệm Ảnh Bé Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy