Nguyễn Thịnh Studio

“Tuổi thơ của con sẽ trôi rất nhanh, mẹ sợ rằng sau này khi ngoảnh lại, trong đống ký ức của mẹ toàn là những lo toan, tiền bạc... chẳng có bóng hình con ở đó”. Thấu hiểu được những lo toan ấy, Nguyễn Thịnh Studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất Hà Tĩnh, với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc và mang tới món quà đặc biệt dành tặng bé yêu cũng như gia đình bạn, đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Như bạn biết đấy, chụp ảnh cho bé tại studio với những bức ảnh cuốn hút không thể thiếu những đạo cụ, phụ kiện chụp ảnh. Những phụ kiện giúp bức ảnh được tự nhiên hơn, giúp bé tự nhiên trong phông cảnh chụp ảnh từ đó sẽ có những shoot ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu được ra đời.


Và tại Nguyễn Thịnh Studio, từng concept, từng vật liệu trang trí, từng trang phục nhỏ xinh, từng chi tiết dù là nhỏ nhất hay ngay cả những bông hoa ngọn cỏ dùng để trang trí cũng được cả team chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ nhất.

  • Chụp ảnh cho bé cần các đạo cụ chụp ảnh như thảm lông, các loại nhạc cụ thật hoặc mô hình, như trống, kèn, loa, trang phục trẻ em chụp ảnh (áo quần, khăn, mũ, kính, loa,...), nôi chụp ảnh bằng giỏ mây tre đan, giỏ nhựa, composite (vỏ trứng, đôi giầy, vỏ ốc),...
  • Hay các loại hoa quả trái cây, đồ chơi mô hình yêu thích của trẻ con,… tạo bối cảnh lạ mắt, ngộ nghĩnh, độc đáo cho từng khung hình thêm ấn tượng.
  • Hoa bông to nhỏ, mũ, khăn màu, băng đô cho bé gái, vài tấm vải voan trắng và màu trong suốt,…

Chỉ cần một chút khéo léo trang trí cho studio với ý tưởng chụp hình sáng tạo cùng với những món đồ phụ kiện tạo dáng cho chủ thể phù hợp với mục đích chụp ảnh là chụp ảnh cho bé bạn đã có ngay những bộ ảnh vô cùng ấn tượng dành cho bé với những phông ảnh độc đáo dành cho bé.


Bé có thể còn nhỏ, chưa biết làm điệu bộ như anh chị lớn, thích khóc thì khóc, thích la thì la, thích le lưỡi mắc cỡ thì làm. Nhưng tất cả những khoảnh khắc ấy, đều có giá trị tại Nguyễn Thịnh Studio. Với những sự đầu tư ấy, Nguyễn Thịnh Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu tinh nghịch, hồn nhiên của tuổi thơ bé bỏng của các bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 9, Ngách 20/09, nhà 04 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0943 310 032

Email: ngthinh25vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nnguyendinhthinh

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Nguyễn Thịnh Studio
    Nguyễn Thịnh Studio
    Nguyễn Thịnh Studio
    Nguyễn Thịnh Studio

    Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

    1. top 1 King Studio Hà Tĩnh
    2. top 2 Mr Quoc Baby House
    3. top 3 Khắc Đồng Studio
    4. top 4 LUX Photography
    5. top 5 Nguyễn Thịnh Studio
    6. top 6 Ali Baby House
    7. top 7 Phan Nguyễn Studio
    8. top 8 Sbluebaby - Tiệm Ảnh Bé Yêu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy