Phan Nguyễn Studio

top 7
Nguyễn Trúc Vân

Chụp ảnh chính là để lưu lại những khoảnh khắc yêu thương. Sau này mỗi lần xem lại , sẽ là mỗi lần nhớ tới những điều thật đẹp, thật yêu thương và thật ngọt ngào. Tuổi lên 2, lên 3 là lứa tuổi tinh nghịch, tò mò mọi thứ & ưa khám phá cả thế giới quan xung quanh, các mẹ trẻ hiện đại thường gọi đó là lứa "tuổi khủng hoảng". Các bạn sẽ thích làm theo ý mình, không chịu gò bò ép buộc bởi khuôn khổ nào cả, vì thế người chụp ảnh cần hiểu tính cách độ tuổi của các bạn và có kinh nghiệm xử lý, làm trò, hùa theo những sự thích thú của các bạn nhỏ và Phan Nguyễn Studio tự tin có thể làm được điều đó.


Chụp ảnh lứa tuổi này sẽ cho ra những tấm hình tự nhiên, ngộ nghĩnh, đáng yêu, bắt tọng những khoảnh khắc vui vẻ hay nhóc nhè, chạy nhảy trêu đùa các cô chú. Các mẹ cũng cần hiểu tâm lý của các bạn nhỏ tuổi này khi đi chụp hình với tâm thế thoải mái, lưu giữ những nét tự nhiên nhất của con (bởi qua lứa tuổi này các bạn sẽ thích điệu, thích diễn, thích cười duyên khi có ống kinh máy ảnh rồi), đừng bắt ép các bạn vào một khuôn khổ nảo cả, để con là chính con mà thôi.


Tại sao lại là Phan Nguyễn Studio vì đây là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131A Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0981 232 036
Email: phannguyenstudio.ht1@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Phannguyenbabyhouse/

Phan Nguyễn studio
Phan Nguyễn studio
Phan Nguyễn studio
Phan Nguyễn studio

Top 8 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 King Studio Hà Tĩnh
  2. top 2 Mr Quoc Baby House
  3. top 3 Khắc Đồng Studio
  4. top 4 LUX Photography
  5. top 5 Nguyễn Thịnh Studio
  6. top 6 Ali Baby House
  7. top 7 Phan Nguyễn Studio
  8. top 8 Sbluebaby - Tiệm Ảnh Bé Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy