Thuốc là các nội tiết tố

Nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt giai đoạn tiền mãn kinh, sự thay đổi hormon trong cơ thể có thể gây ra các bệnh lý như: có các biểu hiện giảm kinh nguyệt, nóng bừng, mất ngủ, giảm ham muốn tình dục, thay đổi tâm trạng và da khô. Nồng độ estrogen cao có thể gây tăng cân và thay đổi kinh nguyệt, cũng như các triệu chứng tiền kinh nguyệt ngày càng xấu đi.
Kèm theo đó, sự e ngại về vấn đề ngoại hình, đặc biệt là làn da, nhất là trên khuôn mặt dần xuất hiện những vết thâm, nám, tàn nhang,.. Gây ảnh hưởng không ít đến tâm lí của chị em.
Do đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm kèm theo những lời quảng cáo rất ư là được lòng tin của chị em.
Thành phần chủ yếu trong các thuốc đó là bổ sung nội tiết tố ở phụ nữ, giúp cân bằng lại hoocmon trong cơ thể cũng như ngăn chặn sự lão hóa xuất hiện trên cơ thể. Mặc dù vậy thời kỳ mãn kinh là một giai đoạn không thể tránh khỏi trong cuộc sống của một người phụ nữ. Âu cũng là quy luật tự nhiên, cho nên cần phải được tư vấn kĩ lưỡng trước khi quyết định sử dụng bất kì một loại thuốc hỗ trợ nào để tránh hậu quả đáng tiếc về sau.
Thuốc là các nội tiết tố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy