Hoa hồng Victor Hugo

Hoa hồng Victor Hugo là một trong những loài hoa hồng đẹp đến ngỡ ngàng. Thật vậy, đây thực sự là một trong những bông hoa hồng đỏ đẹp nhất trên thế giới. Mỗi bông hoa hồng Victor Hugo có chừng 25 đến 30 cánh hoa, không nhiều bằng những loài hoa đã kể trên. Tuy nhiên chắc chắn hương thơm mạnh mẽ của loài hoa này sẽ là sức cuốn hút không thể cưỡng lại cho những người thích thưởng hoa.


Bạn có thể lựa chọn loại hoa này để cắm bình trang trí trong nhà hoặc bó thành một bó xinh xinh nho nhỏ đem đi tặng người thân và gia đình. Loài hoa này cao chừng 1 mét, cần phải được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thường xuyên. Nếu bạn muốn có những bông hoa hồng đẹp nhất thì cần phải chăm chỉ tỉa tót đều đặn cho cây vào mùa đông và mùa xuân.


Loài hoa này thường nở từ mùa xuân và kéo dài cho tới mùa thu, có thể nói đây là một loài hoa có vẻ đẹp thật diệu kì, sức cuốn hút đến lạ khiến bao người say đắm.


Hương hoa dễ chịu, hoa nở liên tục khi vào mùa. Lá thường có màu xanh đậm với các cạnh hình răng cưa. Tuy nhiên, do dễ bị ảnh hưởng bởi sâu bệnh, loài cây này đòi hỏi môi trường sống lý tưởng. Vì vậy, những người làm vườn thường gọi hồng Victor Hugo là giống hồng đỏng đảnh và khó tính.

Hoa hồng Victor Hugo
Hoa hồng Victor Hugo
Hoa hồng Victor Hugo
Hoa hồng Victor Hugo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy