Top 4 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
  2. top 2 Spa Anh Đào
  3. top 3 SPA TÂY NINH - THẪM MỸ NEW GEM
  4. top 4 Yến Đình Beauty

Spa Anh Đào

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu,... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì thế, để khỏa lắp đi vẻ ngoài thiếu hoàn hảo đó đa phần đều nhờ đến công nghệ make-up. Dù vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện thời gian, kinh tế để tham gia lớp học trang điểm bài bản chuyên nghiệp, chưa kể đã học rồi nhưng vì không khéo tay cho nên phần nhiều các chị em lại không thể tự tô vẽ cho mình được cặp chân mày đẹp tự nhiên, thêm điều bất lợi lớn đó là mỗi ngày chị em phải mất khá nhiều thời gian để chăm chút cho việc này. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Tây Ninh, Spa Anh Đào đã cho ra đời dịch vụ phun mày tán bột chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho phái yếu vẻ đẹp rạng ngời và tự nhiên hơn bao giờ hết.


Trong những năm gần đây, phun mày tán bột được biết đến là một trong những trào lưu làm đẹp khiến chị em mê mẩn và “phát sốt”. Vượt lên các kỹ thuật phun xăm trước đây, công nghệ này giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên, thanh mảnh đầy cuốn hút, hợp thời mà chẳng cần mất công tô vẽ và đó cũng chính là những gì mà Hoa Hoàng Phun Xăm muốn mang lại cho bạn. Không ngừng nỗ lực và cố gắng, Spa Anh Đào cập nhật các ứng dụng công nghệ hiện đại cùng chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm với thao tác phun xăm chính xác, tỉ mỉ giúp phái đẹp thay đổi nhan sắc để tự tin và thành công.

Bên cạnh yếu tố về kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Spa Anh Đào luôn sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, đẹp sang chảnh, có nhiều màu phù hợp với mọi khách hàng, và đó chính là những ưu điểm nổi trội khiến bất cứ vị khách nào lựa chọn Spa Anh Đào cũng đều cảm thấy yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: 15A Nguyễn Văn Cừ, KP3, P2, TP TÂY NINH, Tây Ninh (gần bến xe Tây Ninh)

Điện thoại: 0937 445 299 & 0354 543 986

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004508141671

Giở mở cửa: 08:00 - 19:00

Spa Anh Đào
Spa Anh Đào
Spa Anh Đào
Spa Anh Đào

Top 4 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
  2. top 2 Spa Anh Đào
  3. top 3 SPA TÂY NINH - THẪM MỸ NEW GEM
  4. top 4 Yến Đình Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy