Top 4 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
  2. top 2 Spa Anh Đào
  3. top 3 SPA TÂY NINH - THẪM MỸ NEW GEM
  4. top 4 Yến Đình Beauty

Yến Đình Beauty

“Lưng ong, mắt phượng mày ngài

Cổ cao ba ngấn kém ai trong đời”

Câu ca dao như đã phần nào nói lên tầm quan trọng của đôi lông mày đẹp. Thấu hiểu điều này, Yến Đình Beauty đã có mặt tại Tây Ninh và mang đến dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của rất nhiều Eva là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú.


Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng sự tỉ mĩ, Yến Đình Beauty sẽ thật khéo léo khắc những sợi lông mày sắc nét bên cạnh những sợi lông mày thật mang lại đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Yến Đình Beauty đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực với dịch vụ điêu khắc chân mày.


Song tại Yến Đình Beauty, nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật phun mày vi chạm và kỹ thuật phun mày tản bột:

  • Phun mày vi chạm: Công nghệ này sử dụng đầu kim siêu nhỏ chỉ 0.02 mm lướt nhẹ trên bề mặt da, chỉ tiếp xúc bên trên lớp biểu bì của da nên cực kỳ nhẹ nhàng, không gây tổn thương da. Khi chạm khắc từng vào vị trí đã đánh dấu trước đó, loại mực thảo dược sẽ đi từng sợi lông mày theo cách thức cứ 2 sợi lông mày thật thì đan xen 1 sợi lông mày phun chạm để hàng chân mày trở nên sống động và dày đẹp hơn. Những sợi lông mày vi chạm cũng có độ mỏng và màu sắc tương trùng với lông mày thật, khiến người đối diện bạn sẽ khó mà nhận ra được. Phun mày vi chạm sẽ giúp chị em điều chỉnh được đường dáng của hàng chân mày, tô điểm thêm cho sự sắc sảo, hài hòa nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có.
  • Phun mày tản bột: được nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng. Dáng chân mày mềm mại với màu sắc phù hợp với tóc và làn da của bạn.


Đôi lông mày không chỉ góp phần quan trọng tạo nên nét thẩm mỹ cho gương mặt của mỗi người mà theo thuật tướng số và quan niệm của người phương Đông, hình dáng, đường nét, màu sắc lông mày thể hiện tính cách cũng như vận mệnh của con người. Và Yến Đình Beauty sẵn sàng tư vấn miễn phí để chị em lựa chọn được cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: 202 hẻm 21 Nguyễn Trọng Cát, P Hiệp Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0896 678 684

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010489786457

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Yến Đình Beauty
Yến Đình Beauty
Yến Đình Beauty
Yến Đình Beauty

Top 4 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
  2. top 2 Spa Anh Đào
  3. top 3 SPA TÂY NINH - THẪM MỸ NEW GEM
  4. top 4 Yến Đình Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy