Top 4 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
  2. top 2 Spa Anh Đào
  3. top 3 SPA TÂY NINH - THẪM MỸ NEW GEM
  4. top 4 Yến Đình Beauty

Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi chân mày hoàn hảo, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Đôi chân mày đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của toàn bộ khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định “cơ cấu” lại đôi chân mày của mình để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại tìm đến Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural, một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Tây Ninh.


Bên cạnh đó, các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất luôn được Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural cập nhật nhanh chóng và hiện tại kỹ thuật Phun Ombre Tạo Hạt Phủ Sương cũng đã được VTM giới thiệu, giúp thỏa mãn niềm mơ ước được sở hữu hàng lông mày thanh tú của rất nhiều các chị em. Ombre trong phun xăm thẩm mỹ lông mày, mí mắt, môi đang là một trong những trào lưu mới nhất hiện nay, không chỉ được các ngôi sao trên toàn thế giới yêu thích mà cũng đang dần trở thành sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân.


Đây là 1 kỹ thuật mới hướng tới việc không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Kỹ thuật này rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày. Phun mày Ombre tạo điểm nhấn độ đậm nhạt khác nhau mang tới sự chuyển đổi màu sắc tinh tế khiến lông mày của bạn có màu sắc vô cùng tự nhiên. Khắc phục các khuyết điểm của lông mày thưa, không có lông mày đều có thể giải quyết dễ dàng với kỹ thuật Ombre tạo hạt phủ sương - Công nghệ mới chỉ có duy nhất tại Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.

Có thể nói để đánh giá một địa chỉ phun xăm chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Tây Ninh cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: Hẻm 71 vào 200m, Đường Cách Mạng Tháng 8, P.Hiệp Ninh, TP Tây Ninh

Điện thoại: 0949 500 187

Email: Nhanlt1104@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lamphong.natural/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural

Top 4 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Viện thẩm mỹ - Lâm Phong Natural
  2. top 2 Spa Anh Đào
  3. top 3 SPA TÂY NINH - THẪM MỸ NEW GEM
  4. top 4 Yến Đình Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy