Trà Sữa Tocotoco

Nói đến trà sữa TocoToco, có lẽ các tín đồ không còn xa lạ gì vì đây là một trong những hãng trà khá nổi tiếng từ những ngày đầu trà sữa du nhập vào Việt Nam. Ngay từ đầu, Tocotoco đã định hình và lựa chọn con đường đi khác biệt. Đó là không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, cảm xúc tuyệt vời nhất.


Các cửa hàng của TocoToco đã trở thành địa điểm dành cho những người yêu thích trà, đặc biệt là trà sữa trên khắp Việt Nam. Địa chỉ tại Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình cũng là một chi nhánh được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn thưởng thức trà. Không gian tại các quán thương hiệu này luôn đem lại cảm giác rất thanh nhã, hấp dẫn khi đi một mình hay cả địa điểm hẹn hò. Các nhân viên tại quán cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.


Nếu đã đến TocoToco, bạn hãy thưởng thức những loại trà sữa độc đáo và làm khuynh đảo giới trà như: Trà sữa Panda, trà sữa kim cương đen Okinawa và trà sữa trân châu hoàng gia. Với topping phong phú và phần trà sữa thơm ngon, vừa việng, các món uống của TocoToco được nhiều người yêu thích.


  • Trà sữa Panda được pha trong cốc nhựa, cho thực khách thưởng thức vẻ đẹp của màu kem sữa kết hợp cùng những viên trân châu đen và trân châu sợi vàng óng ánh. Trà sữa Panda có sẵn 2 loại topping là trân châu sợi và trân châu đen. Khi thưởng thức trà sữa Panda, khách hàng có thể cảm nhận rõ hương trà nhài thơm mát cùng vị ngọt ngậy béo của trà và sữa kết hợp.
  • Trà sữa kim cương đen Okinawa được lấy cảm hứng từ đát nước hoa anh đào. Sản phẩm có hương vị độc đáo từ siro Okinawa, kết hợp cùng hồng trà và kim cương đen. Loại trà này mang nét đặc trưng của trà sữa truyền thống nhưng có hương vị mới lạ của siro Okinawa quyện cùng bột sữa và hồng trà hảo hạng TocoToco, tạo nên sản phẩm ngon ngậy, hấp dẫn. Bên cạnh đó, từng hạt kim cương đen giòn sần sật sẽ đem lại những phút giây thưởng thức trà sữa thú vị cho thực khách.
  • Trà sữa trân châu hoàng gia: Dù giới trà sữa ngày càng xuất hiện nhiều đồ uống với biến tấu mới trong hương vị, trà sữa trân châu truyền thống vẫn chiếm một vị trí khá lớn trong lòng thực khách. Sản phẩm là một phiên bản hấp dẫn hơn rất nhiều của trà sữa truyền thống nhờ sự kết hợp giữa sữa bột non-dairy creamer, hồng trà và trân châu đen. Một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt ngào, mát, ngậy béo, cùng hương thơm đặc trưng của hồng trà. Bên cạnh đó, những hạt trân châu dẻo ngọt sẽ đem lại trải nghiệm thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
19006 36936

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea

Giờ mở cửa: 09:00–22:00

Không gian hấp dẫn và một ly trà sữa tuyệt hảo được pha chế một cách chuyên nghiệp.
Không gian hấp dẫn và một ly trà sữa tuyệt hảo được pha chế một cách chuyên nghiệp.
Một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt mát ngậy béo
Một ly trà sữa trân châu hoàng gia với hương vị truyền thống sẽ có vị trà sữa ngọt mát ngậy béo

Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Mỹ Đình, Hà Nội

  1. top 1 Trà Sữa Tocotoco
  2. top 2 DingTea The Garden
  3. top 3 Tigar Sugar - Đình Thôn
  4. top 4 Trà Sữa XingCha
  5. top 5 Pozaa Tea - Nguyễn Hoàng
  6. top 6 Trà sữa Miutea - Mỹ Đình
  7. top 7 Trà Sữa Latea Ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy