Trà Sữa XingCha

Nhắc đến trà sữa Đài Loan tại Hà Nội thì nhiều vô số kể, nhưng trà sữa chuẩn vị Đài Loan thì không có nhiều. Năm 2013, thương hiệu trà sữa có tên XingCha đến từ xứ sở Trà sữa đã bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam với slogan “Best Tea Best Moment”. Đây chính là một lời tuyên bố về chất lượng trà sữa Đài Loan ngon nhất, thật nhất, mang lại những khoảnh khắc thú vị cho người dùng.


Cơ sở XingCha phát triển rầm rộ và nhanh chóng, trong đó Quán Xing Cha Lê Đức Thọ nhận được sự ủng hộ của người dùng, từ những bạn học sinh, sinh viên cho đến dân công sở tại khu đô thị bậc nhất Mỹ Đình. Vào giờ cao điểm, khách hàng sẵn sàng đứng xếp hàng để mua trà sữa XingCha. Nhưng nhờ sự thấu hiểu người tiêu dùng, quán liên tục phát triển mở thêm cơ sở và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.


Mức giá của đồ uống XingCha không quá rẻ, giá thấp nhất là 25.000 đồng/ly size nhỏ nhất và số loại đồ uống có mức giá này cũng không nhiều. Những loại đồ uống khác có giá từ 31.000 đồng trở lên. Thế nhưng trà của XingCha vẫn có sức hấp dẫn lạ thường bởi những nguyên liệu và hương vị không thế chối từ:


  • Nguyên liệu 100% trà tươi: Phần trà làm nên trà sữa tại XingCha được pha từ loại trà tươi, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Khi thưởng thức vẫn cảm nhận được rõ nét mùi thơm và vị đậm đặc trưng của trà, khác hoàn toàn với bột trà Trung Quốc.
  • Matcha thì lại có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau đó lại trải qua quá trình xử lý rất nghiêm ngặt tại Đài Loan rồi mới đưa về Việt Nam. Quá trình xử lý này đảm bảo matcha giữ được độ nguyên chất, vừa ngon ngậy lại có vị chát nhẹ.
  • Trân châu thơm ngon, an toàn: Đến XingCha, bạn hãy gọi trân châu đường đen, đây chính là loại trân châu best – seller, nhân viên phải làm liên tục. Ngoài ra, trân châu nổ là loại trân châu riêng rất đặc biệt tại Xing Cha, những viên trân châu trắng nổ lách tách lại có vị sữa chua ăn vô cùng lạ miệng.
  • Không bao giờ pha sẵn trà: Khi nào bạn order thì nhân viên mới pha trà cho khách, ly trà sẽ tươi ngon hơn bao giờ hết.


Menu XingCha có hơn 100 loại đồ uống cho thực khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích. Trong đó chia làm 9 nhóm đồ uống chính đó là: Trà sữa, Cà phê đặc biệt, Đồ uống đá xay, Nước trái cây, Yakult, Trà vị trái cây, Trà kem sữa mặn, Đồ uống nóng có lợi cho sức khỏe và Trà truyền thống.


Ngoài các loại đồ uống, XingCha còn phục vụ cả đồ ăn. Đồ ăn đậm chất Đài Loan được rất nhiều thực khách quan tâm như: cháo ếch, cơm cánh gà, mì Quảng Đông, xiên nướng các loại….Menu đồ ăn cũng rất phong phú, các món ăn được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng và chế biến rất tỉ mỉ. Không gian XingCha đều có thiết kế riêng, không giống nhau. Tuy nhiên tất cả đều khá rộng rãi, thoáng mát và sạch đẹp. Trang trí không hề cầu kỳ nhưng vẫn rất thu hút, chỉ với những bức tường màu tối được vẽ rất sáng tạo, kết hợp cùng với nội thất hiện đại, màu sắc trẻ trung rất phù hợp với giới trẻ. Một số chi nhánh còn có không gian ngoài trời dành cho những người đặc biệt yêu thích thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: CT4 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại:
024 3863 0038

Giờ mở cửa: 07:00–23:00

Phần trà làm nên trà sữa tại XingCha được pha từ loại trà tươi, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.
Phần trà làm nên trà sữa tại XingCha được pha từ loại trà tươi, được nhập khẩu 100% từ Đài Loan.
Menu có hơn 100 loại đồ uống cho thực khách thoải mái lựa chọn
Menu có hơn 100 loại đồ uống cho thực khách thoải mái lựa chọn

Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Mỹ Đình, Hà Nội

  1. top 1 Trà Sữa Tocotoco
  2. top 2 DingTea The Garden
  3. top 3 Tigar Sugar - Đình Thôn
  4. top 4 Trà Sữa XingCha
  5. top 5 Pozaa Tea - Nguyễn Hoàng
  6. top 6 Trà sữa Miutea - Mỹ Đình
  7. top 7 Trà Sữa Latea Ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy