Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ

top 8
Hoài Thu

Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ là một trong những trường THPT hiện đại nhất Hà Nội. Trường được xây mới và đưa vào sử dụng hồi tháng 4/2013.


Ngôi trường có diện tích khoảng 5,6 hecta, rộng gấp 4 lần so với diện tích cũ với tổng vốn đầu tư lên đến 251 tỷ đồng. Trường có 3 khu nhà học chính A, B, C với 4 tầng. Khu nhà học thông với khu Ban giám hiệu. Thư viện to đẹp cũng 4 tầng. Trong đó tầng 4 là phòng hội thảo cho học sinh. Trường có 52 phòng học, 20 phòng học bộ môn, 11 phòng thí nghiệm các môn, 2 phòng thư viện. Trong đó, một phòng thư viện điện được trang bị 72 máy tính có nối mạng và một phòng đọc.


Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ có nhà thi đấu đa năng hiện đại, quy mô. Trước nhà thi đấu đa năng có tháp tri thức. Đây là biểu tượng của trường. Cạnh nhà thi đấu đa năng là sân bóng cỏ nhân tạo. Cantin của trường rộng lớn và hiện đại, có kiến trúc khác lạ. Được biết, riêng giá xây dựng khu cantin này là 1 tỷ đồng. Lối kiến trúc mang đậm nét thiên nhiên khiến ngôi trường càng trở nên độc đáo, đẹp mắt. Hệ thống cây xanh được phủ khắp ngôi trường tạo nên một không gian thêm thoáng mát, xứng đáng là một trong những ngôi trường THPT có phong cảnh lung linh nhất Việt Nam.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 3382 9018

Email: C3nguyenhue@hanoiedu.vn

Website: http://chuyennguyenhue.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/TruongTHPTChuyenNguyenHue

Sân bóng Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ
Sân bóng Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ
Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ
Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy