Cơm Risotto, Italy

Risotto là món cơm ở miền bắc nước Ý được nấu trong một loại nước dùng và thành phẩm cuối cùng sẽ là một hỗn hợp cơm nhão, hơi sền sệt. 2 thành phần chính để nấu risotto là gạo và nước dùng. Cơm Risotto được làm từ nước dùng có chứa nhiều kem, rau xào, các hương vị riêng và cuối cùng là gạo góp phần tạo nên một món ăn khá độc đáo và hấp dẫn của người dân Italy.


Để làm món ăn này, gạo sau khi được nấu nhừ trong nước dùng được ninh sẵn sẽ trộn cùng các loại đồ ăn được chế biến trước đó và sau cùng mới rưới thêm một chút rượu vang để hạt cơm mềm và thơm hơn.


Chính nhờ hương vị cũng như màu sắc độc đáo mà món cơm Risotto này đã được bầu chọn là một trong những món ăn Italy được yêu thích nhất trên thế giới. Du khách có thể dễ dàng tìm được món cơm này khắp các nhà hàng, tiệm ăn lớn nhỏ ở nơi đây. Risotto là một món cơm phổ biến nhất của nước Ý với nước dùng được hầm từ thịt, xương, cá hoặc rau củ. Trong nước dùng sẽ chứa nhiều kem, phô mai Parmesan, bơ và hành tây tùy loại và sở thích của người dùng. Món Risotto thường sẽ được dùng làm món khai vị, sau đó ăn với món chính là ‘ossobuco alla milanese’ (một món xương bê hầm kiểu Milan).

Màu sắc bắt mắt của món cơm Risotto
Màu sắc bắt mắt của món cơm Risotto
Cơm Risotto, Italy
Cơm Risotto, Italy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy