Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Kiều Nguyễn 1384 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn mà còn có một sức hút hết sức mạnh mẽ đối với người đối diện. Để có một mái tóc cá tính, phù hợp phong cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Galaxy Hair

    Gọi điện

    Galaxy Hair là salon cắt tóc ngắn chuẩn style Hàn Quốc ở Hà Tĩnh rất “được lòng” chị em. Luôn cập nhật các kiểu tóc ngắn hot trend của các idol Hàn, kết hợp màu nhuộm thời trang, màu độc lạ nên các nàng nào muốn “f5” bản thân thì lựa ngay địa chỉ này nha.


    Tùy vào khuôn mặt và phong cách mà bạn sẽ được nhân viên tại Galaxy Hair tư vấn các kiểu tóc nữ ngắn đẹp phù hợp. Hoặc nếu bạn muốn làm một kiểu tóc đẹp nào, hair stylist sẽ thực hiện theo ý muốn cho bạn. Các khâu pha trộn thuốc hay chất lượng thuốc đều được kiểm tra kĩ lưỡng bởi các hair stylist để đảm bảo mái tóc luôn đạt độ bóng mượt, mềm mại. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc lâu năm, Galaxy Hair sẽ đem đến cho bạn một diện mạo mới, một mái tóc ngắn nổi bật giúp bạn thể hiện được phong cách riêng của mình.


    Ưu điểm:

    • Thế mạnh: tóc bob, tóc lob và tóc pixie kết hợp các màu nhuộm độc lạ, phù hợp với các bạn nữ có phong cách riêng, cá tính.
    • Địa chỉ salon cắt tóc đẹp giá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.
    • Ngoài cắt tóc thì nhuộm các màu độc lạ cũng là dịch vụ được yêu thích ở đây.
    • Nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55B Lý Tự Trọng, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0816 417 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/THANGALAXY

    Gọi điện
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair
    Galaxy Hair

  2. Top 2

    Hair SaLon Tiến Trần

    Gọi điện

    Nhắc đến những hair salon đình đám ở Hà Tĩnh thu hút giới trẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hair SaLon Tiến Trần tại số 71 Lý Tự Trọng. Nơi đây thật sự “chất lừ” từ phong cách của các hair stylist cho đến cách bài trí không gian salon và luôn đem đến cho khách hàng một cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi đến làm tóc.


    Điểm mạnh của Hair SaLon Tiến Trần chính là các kiểu tóc ngắn nữ đẹp cá tính kết hợp uốn nhuộm ombre, highlight chất lừ. Với những kĩ thuật làm tóc đặc biệt, Hair SaLon Tiến Trần luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định. Hầu hết các cô gái bước ra từ cửa hiệu này sẽ được F5 diện mạo hoàn toàn và cực kì cá tính.


    Hơn hết, các sản phẩm sử dụng tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, giúp chăm sóc tóc nhuộm luôn bóng mượt không bị xơ hay hư tổn. Đây là một địa chỉ cắt tóc ngắn và nhuộm ở đâu đẹp tại Hà Tĩnh mà chị em không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lý Tự Trọng, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0983 908 809

    Email: tientran.ntmt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TienTransalon

    Gọi điện
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
    Hair SaLon Tiến Trần
  3. Top 3

    Lâm Hair Salon

    Gọi điện
    Lâm Hair Salon là một trong những cái tên được đưa vào danh sách những tiệm làm tóc, tạo kiểu tóc nữ đẹp nhất tại Hà Tĩnh. Đến với Lâm Hair Salon, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tâm với kết quả là kiểu tóc ngắn xinh đẹp chuẩn bị đón Tết.


    Lâm Hair Salon đưa ra những cam kết đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ:

    • Tư vấn, hướng dẫn và giải thích kĩ từng loại sản phẩm, tư vấn đúng bảng giá, tư vấn đúng mẫu ưng ý và phù hợp nhất với khách hàng
    • Không chèo kéo, ép giá, tư vấn giá ảo gây phiền phức và cảm nhận khó chịu cho khách hàng ( ưu tiên khách lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất, chọn gói nào sử dụng gói đó).
    • 100% sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng, giới thiệu và pha thuốc trực tiếp trước mặt khách
    • Thợ chính , quản lý và thợ chuyên môn có kĩ thuật cao , nhiều kinh nghiệm và gout thẩm mỹ tốt
    • Thợ phụ được đào tạo chuyên nghiệp bài bản chuẩn quy trình
    • Thấu hiểu nhu cầu, tận tâm - tận tình với khách hàng
    • Nếu không ưng ý khắc phục miễn phí và tặng quà phục hồi đi kèm (hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng)


    Lâm Hair Salon cung cấp máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, bảo vệ cho mái tóc khách hàng được tốt nhất, nhiều loại sản phẩm và dịch vụ có giá từ tầm trung tới cao cấp cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: Máy uốn thông minh paimore, máy duỗi hơi nước loreal, máy sẩy dyson,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Du, Gia Phố, Hương Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0889 677 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063703794240
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lâm Hair Salon
    Lâm Hair Salon
    Lâm Hair Salon
    Lâm Hair Salon
  4. Salon tóc Sài Gòn chuyên các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc phù hợp cho khách hàng. Salon tóc Sài Gòn luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, tạo kiểu ấn tượng, không ngừng sáng tạo trong từng đường kéo, là địa chỉ tạo mẫu tóc uy tín, chất lượng để khách hàng có thể tạo cho khách hàng một mái tóc thật sự xinh đẹp.


    Salon tóc Sài Gòn luôn tư vấn nhiệt tình, thợ tóc chuyên nghiệp cùng bạn thay đổi với một diện mạo mới, hấp dẫn hơn. Cùng với đó là không gian salon rộng rãi, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái nhất. Đến với salon tóc Sài Gòn, khách hàng luôn nhận được sự phục vụ chu đáo nhất và đặc biệt hơn mức giá dịch vụ của salon là mức hợp lý cùng hàng ngàn ưu đãi ngập tràn đảm bảo tóc chuẩn đẹp, giá yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0976 248 464

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonhairsalon208/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon tóc Sài Gòn
    Salon tóc Sài Gòn
    Salon tóc Sài Gòn
    Salon tóc Sài Gòn
  5. Top 5

    Hoàng Thanh Hair Salon

    Gọi điện

    Hoàng Thanh Hair Salon mang đến những mái tóc ngắn rất hợp thời cho phái đẹp của chúng ta. Qua rồi cái thời phụ nữ mê mẩn mái tóc dài để làm duyên, cuộc sống hiện đại khiến phụ nữ chúng mình cần thay đổi để trẻ trung, cá tính và năng động hơn, sự nữ tính của của phụ nữ không tính bằng độ ngắn hay dài của mái tóc mà đo bằng chính tính cách của cô ấy trong mọi tình huống.


    Hoàng Thanh Hair Salon sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt, uốn, duỗi và nhuộm luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ và sự đẳng cấp nghiệp vụ mình mang đến nét đẹp cho người phụ nữ. Hoàng Thanh Hair Salon đã và đang được khách hàng tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ tay kéo của salon. Hoàng Thanh Hair Salon ưu tiên lựa chọn những sản phẩm làm tóc có chất lượng cao, thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo cho khách hàng một mái tóc đẹp, mượt mà và không xơ rối tự tin khoe vẻ đẹp của bản thân sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0969 354 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoàng-Thanh-Hair-Salon-86-Xuân-Diệu-TP-Hà-Tĩnh-960791703983235/

    Email: hoangthanh0203999@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
    Hoàng Thanh Hair Salon
  6. Quyết Paris Hairsalon cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn tại TPHCM được nhiều chị em tìm đến bởi siêu tận tâm, kỹ năng cắt tốt nên không làm hỏng tóc. Salon có thể thực hiện thành công bất cứ phong cách tóc ngắn nào được khách hàng đưa mẫu tới.


    Bạn không cần lo lắng rằng tóc ngắn có thể làm lộ các khuyết điểm mặt to, mũi tẹt trên khuôn mặt bởi đội ngũ tại Quyết Paris Hairsalon luôn biết cách điều chỉnh linh hoạt để mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Nhờ đó bất cứ ai đến đây cũng có mái tóc cực kỳ hài lòng khi ra về.

    Salon cũng có thể khuyến khích bạn uốn hay nhuộm để mái tóc trông phù hợp với cá tính, khuôn mặt của từng người nhưng đảm bảo không ép khách phải làm. Các cô nàng sẽ được biến hóa hoàn toàn phong cách hằng ngày, dù cá tính nhưng vẫn không kém phần mềm mại, quyến rũ.

    Nhờ sử dụng các sản phẩm tóc cao cấp nên mái tóc của bạn sẽ không hề bị hư hại, kể cả khi dùng hóa chất. Với các dịch vụ gội đầu bạn còn được kết hợp với việc massage siêu thư giãn, đem đến cảm giác thả lỏng, giải tỏa hết mọi căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 308 Yên Trung, Đức Thọ, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0975 338 883

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuyetParisHairsalon

    Gọi điện
    Quyết Paris Hairsalon
    Quyết Paris Hairsalon
    Quyết Paris Hairsalon
    Quyết Paris Hairsalon
  7. Top 7

    Hair salon Nguyễn Hùng

    Gọi điện

    Hair Salon Nguyễn Hùng là địa chỉ chăm sóc tóc được khách hàng tại Hà Tĩnh tin tưởng lựa chọn. Hair Salon Nguyễn Hùng sở hữu đội ngũ chuyên viên, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với kinh nghiệm cùng sự sáng tạo nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô nàng dịu dàng với mái tóc dài duỗi cúp, hay cũng có thể thật cá tính, hiện đại với mái ngắn, tóc xoăn, tóc nhuộm màu nổi bật,... tất cả đều sẽ tạo nên nét cuốn hút riêng cho khách hàng của Hair Salon Nguyễn Hùng.


    Hair Salon Nguyễn Hùng là dịch vụ cung cấp dịch vụ và đặt yếu tố chất lượng lên đầu vậy nên khi chọn sử dụng sản phẩm Hair Salon Nguyễn Hùng chọn những sản phẩm có giá trị cao về mặt hữu ích để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại salon. Từ đó chính đội ngũ của Hair Salon Nguyễn Hùng đã và đang nhận được những giá trị tích cực từ chính khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99B Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0964 179 170

    Fanpage: https://www.facebook.com/salon99B/

    Gọi điện
    Hair salon Nguyễn Hùng
    Hair salon Nguyễn Hùng
    Hair salon Nguyễn Hùng
    Hair salon Nguyễn Hùng
  8. Top 8

    Hairsalon DũngIvan

    Gọi điện

    Hairsalon DũngIvan tại 107 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn “lên hương nhan sắc” nhờ mái tóc ngắn cá tính, chất lừ. Salon đem đến sự hài lòng cho nhiều bạn nữ bởi cách làm việc chuyên nghiệp, rất hiểu ý khách hàng và giá cả phải chăng.


    Từ nhiều năm qua, Hairsalon DũngIvan vẫn luôn là tiệm làm tóc rất được lòng các chị em bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng cao và hoàn toàn đảm bảo uy tín. Điểm cộng đáng kể ở salon này chính là bắt trend cực tốt các mẫu tóc hot và làm mưa làm gió trên thị trường.


    Khi đến đây chị em có thể “update” mỹ quan một cách nhanh chóng mà không cần dao kéo. Với độ uy tín của Hairsalon DũngIvan, Toplist tin rằng khi bước ra khỏi salon bạn sẽ được sở hữu một kiểu tóc không thể nào ưng ý hơn. Thế nên bạn nữ nào muốn cắt tóc ngắn nhưng sợ bị phá kiểu thì Hairsalon DũngIvan là sự lựa chọn không tồi.


    Ưu điểm nổi bật của Hairsalon DũngIvan:

    • Không gian tiệm rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái.
    • Phản hồi trên fanpage nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình, lịch thiệp.
    • Cắt tóc ngắn cùng màu nhuộm tại salon cực chất, cho bạn vẻ ngoài thật ấn tượng
    • Từ thợ cắt tóc đến các nhân viên khác đều làm việc chuyên nghiệp, rất có trách nhiệm, cẩn thận, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hải Thượng Lãn Ông, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0967 126 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047612752138

    Gọi điện
    Hairsalon DũngIvan
    Hairsalon DũngIvan
    Hairsalon DũngIvan
    Hairsalon DũngIvan
  9. Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm làm tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nghệ sĩ tóc tận tâm thì Sỹ Hair Salon chính là một lựa chọn hoàn hảo. Sỹ Hair Salon có không gian làm tóc nữ và dịch vụ chăm sóc tóc hàng đầu, giúp bạn tỏa sáng với phong cách tóc thời thượng.

    Sỹ Hair Salon
    có đội ngũ nghệ sĩ tóc giàu kinh nghiệm và đam mê sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới nhất để mang lại cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. Sỹ Hair Salon không chỉ là nơi làm đẹp, mà còn là không gian để bạn thư giãn và được chăm sóc tận tâm.

    Sỹ Hair Salon cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc tóc, từ cắt tỉa, nhuộm màu, làm tóc nữ ngắn đến spa tóc và điều trị chăm sóc đặc biệt. Đội ngũ thợ tại salon sẽ tư vấn và tạo ra phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của bạn. Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo rằng tóc của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn khỏe mạnh từ bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đ. Nguyễn Thiếp, TT. Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0963 456 194
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051068395482
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Sỹ Hair Salon
    Sỹ Hair Salon
    Sỹ Hair Salon
    Sỹ Hair Salon
  10. Tại Hà Tĩnh, Hairsalon Hoàng khá nổi tiếng bởi những thiết kế đa dạng dành cho những kiểu tóc ngắn cá tính với xu hướng mới nhất được cập nhật thường xuyên.


    Ưu điểm được nhiều người đánh giá tốt tại Hairsalon Hoàng chính là sở hữu đội ngũ cắt tóc có chuyên môn cao, tay nghề tốt, siêu có tâm, luôn tư vấn và giải thích chi tiết về kiểu tóc cho từng người. Đặc biệt salon không có tình trạng ép khách mua sản phẩm hay làm thêm dịch vụ khác.

    Với những mẫu tóc có sẵn, salon có thể làm giống đến trên 90%. Ngoài ra tùy khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, các tay kéo nhà Hairsalon Hoàng cũng sẽ luôn linh hoạt điều chỉnh một chút để phù hợp, tất nhiên là sẽ thực hiện sau khi đã giải thích và có sự đồng ý từ phía khách hàng.

    Quy trình cắt tóc cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Các sản phẩm được dùng chăm sóc tóc tại Hairsalon Hoàng cũng rất chất lượng, vừa thơm lâu lại rất an toàn cho mái tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Nguyễn Biểu, Nam Hà, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0359 037 124

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057582033889

    Gọi điện
    Hairsalon Hoàng
    Hairsalon Hoàng
    Hairsalon Hoàng
    Hairsalon Hoàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy