Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Măng Đen, Kon Tum

Trung Vũ 529 0 Báo lỗi

Măng Đen nổi tiếng là vùng đất với những món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn du khách. Đến với Măng Đen này, chắc chắn bạn không thể không thưởng thức những món ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quân Sương Quán

    Gọi điện

    Quân Sương Quán là một nơi được các fan cuồng của lẩu gà thường lui tới. Quán rất nổi tiếng bởi không gian rộng, thiết kế độc đáo, cảm giác vừa sang trọng, vừa thoải mái. Một nồi lẩu ở đây sẽ được cho rất nhiều nước dùng, nhiều rau ăn kèm cùng với món gà được chế biến vừa miệng. Bạn sẽ được quán tặng cho 1 tô nấm và gà để bỏ vào lẩu dù trong lẩu đã có sẵn khá nhiều gà, măng và nấm rồi. Một nồi lẩu của quán khá đầy đặn. Thịt gà siêu nhiều, ngay cả khi bạn ăn gần hết mà vẫn thấy trong nồi còn thịt đó.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại quán sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị. Điều này tạo cho quán một sự đáng tin cậy và thu hút khách hàng quay lại. Với những ưu điểm về không gian, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Quân Sương Quán xứng đáng là một địa điểm để thưởng thức những buổi ẩm thực trọn vẹn cùng bạn bè và gia đình. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm những hương vị ngon lành tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Hồng Phong, Huyện Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0978 150 779 & 0869 388 338

    Email: nhokzeo.a3vd.2015@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quansuongquan?

    Gọi điện
    Quân Sương Quán
    Quân Sương Quán
    Quân Sương Quán
    Quân Sương Quán

  2. Top 2

    Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen

    Gọi điện

    Trong top những quán đồ nướng ngon nhất Măng Đen chưa bao giờ vắng mặt cái tên Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng thơm lừng, ngon miệng. Các món ăn được tẩm ướp vừa vặn sẽ nướng vàng vừa chín khiến các món dậy mùi nhanh chóng, thực khách đã đói sẽ càng thêm đói. Các món ăn của Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen được đánh giá khá đa dạng và phong phú, giúp thực khách dễ dàng chọn lựa tùy theo sở thích của mình.


    Mô hình của quán giống như quán ăn gia đình nên khách hàng đến đây rất lịch sự và yên lặng, rất phù hợp với khách hàng đi từng nhóm nhỏ, đi với gia đình, kể cả những người lớn tuổi. Giá cả của quán thì rất rẻ. Hai người đi gọi chung rượu bách nhật màu tím, rau muống xào tỏi, ba rọi và mực nướng sa tế là đủ cho một đêm mưa lạnh. Giá cả rất phải chăng cho một bữa ăn ngon với đồ nướng và rượu. Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen bài trí dễ thương, kín gió và ấm áp. Mùa đông mà cùng cạ cứng ngồi thưởng thức những miếng thịt nướng thơm lừng, nhâm nhi chút rượu cho ấm bụng, đúng thật tuyệt vời đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Hồng Phong, Huyện Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0939 136 777
    Email: Phutam301@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongmongmermangden/

    Gọi điện
    Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen
    Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen
    Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen
    Tiệm nướng Mộng Mer Măng Đen
  3. Top 3

    Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam

    Gọi điện

    Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Măng Đen với món gà nướng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, phương pháp nướng gà tại đây rất truyền thống mang đến hương vị độc đáo và khác biệt. Gà tại Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam được chọn lựa từ những con gà sạch, không có hoá chất và nuôi trong điều kiện tự nhiên. Sau khi được làm sạch và tẩm ướp gia vị đặc biệt, gà được nướng trên lò than hồng, tạo ra một màu sắc và hương vị đặc trưng.


    Món gà nướng tại quán được phục vụ cùng với rau sống và bánh bao nướng giòn, tạo nên một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và đầy hương vị. Không chỉ là một địa điểm ẩm thực, quán Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam còn là một nơi lý tưởng để tụ tập với gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng và thân thiện. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, được nhiều khách hàng hài lòng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ăn ngon độc đáo tại Măng Đen thì món gà nướng tại quán Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Huyện Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0352 215 237
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam
    Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam
    Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam
    Ẩm thực 82 - Gà nướng cơm lam
  4. Top 4

    Gió Măng Đen

    Gọi điện

    Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức món lẩu cá tầm. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng. Tại Gió Măng Đen, bạn luôn được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực Tây Nguyên, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.


    Nguồn thực phẩm của Gió Măng Đen luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ bản làng và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá tầm ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo nên một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn. Một điểm cộng nữa tại Gió Măng Đen chính là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ của nhân viên, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của nhà hàng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua nhà hàng này để tận hưởng một nồi lẩu cá tầm thơm ngon, tròn vị?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hùng Vương, Huyện Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0913 210 431
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gió Măng Đen
    Gió Măng Đen
    Gió Măng Đen
    Gió Măng Đen
  5. Top 5

    Dê 07

    Gọi điện

    Dê 07 là một trong những quán dê chất lượng, không gian trong nhà sạch sẽ, được trang bị, nâng cấp sang trọng hơn, thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm hàng trăm món ăn từ dê. Trong đó nổi bật có thể kể đến như: Dê lạc cảnh, dê nướng, dê phay dồi, dê tái chanh, lẩu dê, dê xào măng,...


    Chất lượng dê ở Dê 07 được thực khách đánh giá cao bởi thịt dê thơm ngon và hoàn toàn không có mùi. Đặc biệt, thịt được sử dụng cho các món lẩu dê rất tươi và ngọt. Bởi dê được lựa chọn từ những con dê khỏe mạnh nhất, thịt dê được chế biến sạch sẽ và sơ chế cẩn thận trước khi chế biến. Bên cạnh đó, không gian thoáng mát và rộng rãi cùng với sự phục vụ nhiệt tình của quán cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều thực khách yêu thích Dê 07 hơn. Là một quán bình dân, giá mềm, lại có thái độ phục vụ nhanh nhẹn nữa, Dê 07 ngày càng thu hút nhiều người ghiền dê hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trường Chinh, Huyện Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0393 236 279
    Gọi điện
    Dê 07
    Dê 07
    Dê 07
    Dê 07
  6. Top 6

    Nấm Nhà Lành-Măng Đen

    Gọi điện

    Nếu đang tìm một quán lẩu đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì xin mời bạn đến với Nấm Nhà Lành-Măng Đen nhé. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ. Không những thế, quán còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm của Nấm Nhà Lành-Măng Đen sẽ mang đến cho bạn những hương vị lẩu hấp dẫn như: lẩu gà, lẩu riêu cua, lẩu hải sản,... hay những món ăn truyền thống Việt Nam và rất nhiều món được chế biến từ các loại heo, bò, gà,... phù hợp với bữa ăn gia đình.


    Từ các loại thịt, cá, hải sản ở đây luôn tươi ngon, nhập trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị, yêu cầu của thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu thịnh soạn trong không gian ấm cúng, gần gũi. Món lẩu riêu cua tại đây cực kì chất lượng về nguyên liệu cho đến cách chế biến và hương vị. Lẩu gà mang hương vị tươi ngon tuyệt hảo chinh phục thực khách khó tính nhất. Nấm Nhà Lành-Măng Đen là một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn nên thưởng thức những món lẩu ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, Huyện Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0986 451 224
    Gọi điện
    Nấm Nhà Lành-Măng Đen
    Nấm Nhà Lành-Măng Đen
    Nấm Nhà Lành-Măng Đen
    Nấm Nhà Lành-Măng Đen
  7. Top 7

    Cơm Tấm Mr. Ben

    Gọi điện

    Quán cơm Cơm Tấm Mr. Ben đã có nhiều năm tuổi, nằm ở một góc nhỏ. Chính miếng sườn chất lượng, được ướp và nướng theo công thức riêng của quán, là điểm mấu chốt và cũng là bí quyết để khách vui vẻ trả mức giá đó. Cơm Tấm Mr. Ben là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách, không chỉ ở Măng Đen mà còn cả các tỉnh thành khác.


    Cơm Tấm Mr. Ben nổi tiếng với những món ăn "khủng lồ" từ sườn cọng, ba rọi đến sườn miếng. Thịt được nướng chín vàng đều, bên ngoài mọng nước, tươm mỡ, dậy mùi nướng than thơm phức. Thịt được nướng liên tục nên lúc nào cũng nóng hổi. Cơm sườn cọng là món ăn nổi bật nhất của quán. Sườn cọng ở đây to tràn dĩa, được nướng đậm đà chuẩn vị miền Tây. Cơm Tấm Mr. Ben vừa nạc vừa mỡ, nước mắm cũng khá ngon, ăn kèm với cơm tóp mỡ, dưa chua rất hợp. Sườn cọng nướng "bự chảng" được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn kèm khác như chả trứng, bì, mỡ hành,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Võ Nguyên Giáp, Huyện Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0355 830 183
    Gọi điện
    Cơm Tấm Mr. Ben
    Cơm Tấm Mr. Ben
    Cơm Tấm Mr. Ben
    Cơm Tấm Mr. Ben




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy