Top 9 Quán bê thui ngon nhất TP. HCM

Hồ Thị Tuyết Trinh 20558 0 Báo lỗi

Thịt bò là loại thực phẩm phổ biến trên thế giới được chế biến và sử dụng theo nhiều cách với giá trị dinh dưỡng cao. Trong thịt bò chứa nhiều axit amin cần ... xem thêm...

  1. Quận Bình Thạnh nổi tiếng với Bê Thui Bốn Mùa. Ở quán bê thui này, thịt bê được chọn lựa vô cùng tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Quán chỉ sử dụng loại bê giống thuần, thịt chắc, được nuôi thả tự nhiên có số kí đủ chuẩn. Về cách chế biến, thịt bê của Bê Thui Bốn Mùa được làm kỹ càng theo bí quyết riêng của quán, mang lại hương vị đậm đà, đúng điệu, chuẩn Quãng Nam. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa thịt bê với những nguyên liệu, các loại gia vị tạo thành một mùi vị độc đáo chỉ có ở quán bê thui này, chắc chắn thực khách sẽ hài lòng khi tới quán. Bê thui ở đây thì bạn có thể gọi theo lạng nè để tránh lãng phí.


    Ngoài bê thui, quán còn có menu khá phong phú với các món khác cũng đặc sắc không kém như: lẩu bê thập cẩm, bê lúc lắc, cơm chiên hải sản, ếch nướng muối ớt, lẩu nấm hải sản, lẩu xí quách, gà ác tiềm thuốc bắc, mực chiên, mì xào hải sản với nhiều mức giá khá nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Một vài thực khách sau khi thưởng thức món ăn ở đây đánh giá Anh Phạm Anh Hậu cho biết: "Quản ăn đặc sản bê thui, chủ là người Quảng Nam nên quay bò ngon, giá rẻ, bình dân, nên đến ăn" hay chị An Kiều kết luận gọn bằng vài từ:" ngon, rẻ, phục vụ tốt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Hồ Xuân Hương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 055 749
    Email: bethui4mua@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069527251619
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

              Gọi điện
              Đĩa bê thui hấp dẫn quán bê thui Bốn Mùa
              Đĩa bê thui hấp dẫn quán bê thui Bốn Mùa
              Bê Thui Bốn Mùa
              Bê Thui Bốn Mùa

            • Top 2

              Bê Thui 262

              Dân sành ăn giới thiệu rằng quán Bê Thui 262 có món bê thui dân dã và đúng chất Quảng Nam. Hỏi chủ quán Bê Thui 262 là anh Giang thì được cho biết để có món bê thui ngon đúng điệu như thế anh phải rất kỳ công trong cách làm. Đầu tiên, phải chọn những con bê nặng chừng 40-60 kg được nuôi dưỡng cẩn thận. Sau đó, khi xẻ thịt, lấy lòng, bê được khâu lại với một số loại lá cây khử mùi rồi mang lên lò lửa than hồng thui nhẹ. Liên tục 4 giờ đồng hồ người đứng thui bê phải túc trực để xoay đảo cho bê chín đều. Muốn ăn bê thui ngon đúng cách thì phải cuốn cùng bánh tráng và rau sống chấm mắm cái.

              Với miếng thịt bê đỏ tươi, hơi tái, cắn một miếng bê thui bạn sẽ cảm thấy vị ngon, ngọt thấm dần trên đầu lưỡi, có hậu giòn và mềm trong miệng, hương thơm nhẹ nhàng của rơm cháy trong đĩa bê thui kèm ít rau thơm, chuối chát, chấm ngập mắm nêm rồi thưởng thức. Ngoài món bê thui, khi đến với Bê Thui 262 phải thưởng thức món Bánh canh ghẹ vốn dĩ đã khá nổi tiếng bởi độ ngon ngọt tự nhiên từ nước dùng đến thịt ghẹ săn chắc và đặc biệt bột bánh tại quán được làm thủ công từ bột gạo và trụng bằng nước luộc ghẹ. Chính vì vậy, bánh canh ở đây vừa dai, vừa mềm, và có vị ngon đặc trưng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 262 Bắc Hải, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 0906 723 782
              Email: vungoc205@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Bethui262

              Bê Thui 262
              Bê Thui 262
              Bê Thui 262
              Bê Thui 262
            • Top 3

              Bê Thui Bắc Hải

              Bê Thui Bắc Hải là nơi chuyên phục vụ cho bạn những món ăn được chế biến từ thịt bê mang nhiều hương vị thơm ngon, đậm đà và hợp khẩu vị của nhiều người, đặc biệt quán có món bê thui vô cùng ngon bê ở đây được chế biến tái vừa, trộn với thính vắt chanh lên trên. Gắp một miếng bê ăn kèm với rau sống chấm mắm, độ mềm thơm, ngọt thịt tan vào trong khoang miệng là bao nhiêu mệt mỏi của một ngày làm việc vất vã của bạn tan biến hết, vị chua chua của chanh kích thích thêm vị giác cho người dùng, làm ta ăn mãi mà không thấy ngán. Ngoài ra, quán còn bán thêm cơm trưa văn phòng, với thực đơn như trứng chiên, cà pháo mắm tôm, canh cua nấu với rau đay thu hút khá đông thực khách.

              Quán Bê Thui Bắc Hải có không gian không quá rộng , nhưng bù lại được cái thoáng mát, bày trí đơn giản tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng. Cùng với đó là sự phục vụ chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên của quán. Đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những cuộc họp gia đình, hay những buổi tụ tập cùng bạn bè. Bê thui sẽ là món ăn mãi mãi không quên đối với đa số người đã thưởng thức qua. Còn ngại ngần gì mà không đến ngay quán Bê Thui Bắc Hải để thưởng thức món bê thui ngon lành nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 256 Bắc Hải, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 0939 525 458
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Bê Thui Bắc Hải
              Bê Thui Bắc Hải
              Bê Thui Bắc Hải
              Bê Thui Bắc Hải
            • Top 4

              Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh

              Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh nổi tiếng lâu nay và đã rất quen thuộc với người nào ưa thích món ăn này. Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh chuyên về những món ăn chế biến từ bê với hương vị thơm ngon, đậm đà và giá cả bình dân. Vài nét về cách chế biến của quán: Bê thui được chế biến bằng cách quay nguyên con bê con trên than hồng. Khi thui, cần chú ý lửa để thịt bê được chín tới và thịt tái mềm. Lúc đầu thì thui gần để bê được sạch lông, sau đó thui xa để bê không bị ám khói. Đặc biệt, các đầu bếp của quán còn dùng các loại lá như sả, ổi, chanh, bưởi để khử mùi và gia tăng hương vị tự nhiên của bê.


              Thui xong là dùng được liền, vì bê vừa còn nóng mới ngon. Ta dùng dao cắt bê thành từng lát mỏng và xếp gọn gàng vào đĩa. Gắp một đũa bê thui còn nóng hổi, chấm với nước mắm kẹp ít rau ráng, thêm một lon bia Sài Gòn nữa thì đúng chuẩn thưởng thức rồi. Đội ngũ nhân viên Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp cộng với cô chủ quán vui tính thì còn lí do gì mà bạn lại chần chừ không đến quán để thưởng thức ngay món bê thui trứ tranh nhỉ?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 64 Trần Mai Ninh, Quận Tân Bình, TP. HCM
              Điện thoại: 0903 733 136
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh
              Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh
              Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh
              Bê Thui Nóng - Trần Mai Ninh
            • Top 5

              Quán Bê Thui Số 1 Cầu Móng

              Quán Bê Thui Số 1 Cầu Móng đặc sản Quảng Nam đã đến đất Sài Gòn để phục vụ cho những tín đồ yêu bê thui. Thay vì thay đổi cách chế biến cho phù hợp với khẩu vị người dân trong này, quán Bê thui Cầu Mống vẫn giữ nguyên hương vị độc đáo chính gốc, chuẩn vị Quảng Nam để đem đến cho thực khách những trãi nghiệm chân thực và thú vị nhất. Không giống như bê thui trong suy nghĩ đại đa số thực khách là thịt bê thường để tái, tại quán bê thui Cầu Mống, thịt bê chế biến chín tới, lớp da mềm mềm ăn vừa miệng.


              Ăn kèm món bê thui là dĩa rau sống xanh mướt với nhiều loại rau như cải non, xà lách, diếp cá, rau răm, dưa chuột, chuối chát và khế, giúp tăng khẩu vị và sự phong phú cho món ăn. Quán Bê Thui Số 1 Cầu Móng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên thân thiện hòa, niềm nở là một điểm cộng lớn của bê thui Cầu Mống. Các món ăn trong quán có mức giá khá "mềm" nên sẽ rất dễ chịu cho mọi người khi bạn bỗng nhiên thèm bê thui vào cuối tháng chẳng hạn. Nói chung, đây là một địa chỉ bán bê thui ngon mà bạn cần lưu tâm đến đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 236 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
              Điện thoại: 0906 909 235
              Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

              Quán Bê Thui Số 1 Cầu Móng
              Quán Bê Thui Số 1 Cầu Móng
              Quán Bê Thui Số 1 Cầu Móng
              Quán Bê Thui Số 1 Cầu Móng
            • Top 6

              Bê Thui 35

              Bê Thui 35 đã tạo ấn tượng đặc biệt riêng cho thực khách với một không gian rộng rãi và các món ăn dân dã từ nhiều vùng miền khác nhau, vừa lạ miệng, độc đáo, vừa đậm đà hương vị quê hương. Bê thui của quán đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nên thịt bê luôn được kiểm soát gắt gao về nguồn gốc, nơi nuôi bê đảm bảo và kiểm dịch động vật chặt chẽ để thực khách được yên tâm. Bê được chọn phải có thịt mềm, ngọt và không bị đen. Món bê thui của quán được chế biến hoàn toàn mới lạ và theo công thức riêng của quán. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức món bê thui muối ớt xanh ngon tuyệt.


              Thịt bê mềm, thơm và ngọt thịt. Đặc biệt nước chấm là mắm nêm, muối ớt xanh cực ngon. Món đặc sản của quán là thịt bê muối xông khỏi, bạn nên thử khi có dịp đến đó. Quán Bê Thui 35 khá dễ tìm đường cho những ai lần đầu tiên đến ăn. Ngoài ra, không gian bên trong của quán được trang trí khá khang trang sạch sẽ, thích hợp cho những dịp gia đình bạn bè cùng nhau đến, quây quần bên bàn ăn, tám chuyện. Nó sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Giá cả đồ ăn ở đây cũng khá hợp lí, nên nếu bạn đang bận tâm vấn đề tài chính thì cũng không sao.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 977 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Bê Thui 35
              Bê Thui 35
              Bê Thui 35
              Bê Thui 35
            • Top 7

              Quán Bê Thui Phú Quý

              Quán Bê Thui Phú Quý nằm tại số 286 Thị Mười, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích món ăn truyền thống và ngon miệng. Món ăn nổi bật tại quán chính là "bê thui," một món ăn độc đáo của người miền Nam Việt Nam. Bê thui tại đây được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo độ tươi ngon và vị thơm đặc trưng. Thịt bê được thái thành từng lát mỏng, sau đó ướp gia vị để tạo ra hương vị độc đáo. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thơm ngon, và độ giòn ngon của thịt bê. Món ăn này thường được ăn kèm với các loại rau sống và nước mắm pha chế đặc biệt.

              Không gian tại Quán Bê Thui Phú Quý thoải mái và rộng rãi, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Không gian này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức bữa ăn và tận hưởng thời gian bên nhau. Dịch vụ tại quán thường được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Họ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 286 Thị Mười, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
              Quán Bê Thui Phú Quý
              Quán Bê Thui Phú Quý
              Quán Bê Thui Phú Quý
              Quán Bê Thui Phú Quý
            • Bê Thui Cầu Mống Cây Xoài tọa lạc tại địa chỉ Số 44/2B, Tổ 56 Kp5, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, là một quán ẩm thực phục vụ món bê thui ngon và hấp dẫn với giá cả phải chăng. Bê thui là một món ăn phổ biến ở Việt Nam, và Bê Thui Cầu Mống Cây Xoài nổi tiếng với cách làm độc đáo và hương vị độc lạ. Thịt bê tại đây được thái thành từng lát mỏng, sau đó ướp gia vị đặc trưng để tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon. Món bê thui thường được ăn kèm với các loại rau sống và gia vị đậm đà.

              Không gian của quán thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng bữa ăn ngon bên nhau. Một trong những điểm đặc biệt của Bê Thui Cầu Mống Cây Xoài chính là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức món bê thui ngon miệng mà không lo lắng về tài chính. Dịch vụ tại quán thường được đánh giá cao, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 44/2B, 44/2B Tổ 56 Kp5, Quận 12, TP. HCM
              Điện thoại: 0935 592 051
              Gọi điện
              Bê Thui Cầu Mống Cây Xoài
              Bê Thui Cầu Mống Cây Xoài
              Bê Thui Cầu Mống Cây Xoài
              Bê Thui Cầu Mống Cây Xoài
            • Top 9

              Bê Thui Số 1 Xứ Quảng

              Bê Thui Số 1 Xứ Quảng tọa lạc tại địa chỉ Số 413 Lê Thị Riêng, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, nổi tiếng với món bê thui hấp dẫn và đậm đà vị miền Trung. Món bê thui tại đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt bê tươi ngon và gia vị đặc trưng. Thịt bê được thái thành từng lát mỏng và ướp gia vị tỉ mỉ, tạo nên hương vị độc đáo và ngon miệng. Điểm đặc biệt của món ăn này chính là cách chế biến thịt bê sao cho vẫn giữ được độ giòn và thơm ngon.

              Món bê thui thường được ăn kèm với các loại rau sống, gia vị như bún, và đặc biệt là khế và vả, tạo nên sự kết hợp ngon miệng và hấp dẫn. Khế và vả là những loại trái cây có vị chua ngọt, tạo nên sự cân bằng vị giác độc đáo khi thưởng thức món ăn này. Không gian của Bê Thui Số 1 Xứ Quảng thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn ngon và thoải mái tại đây. Giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, đặc biệt với chất lượng món ăn. Dịch vụ tận tâm và thân thiện của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 413 Lê Thị Riêng, Quận 12, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
              Bê Thui Số 1 Xứ Quảng
              Bê Thui Số 1 Xứ Quảng
              Bê Thui Số 1 Xứ Quảng
              Bê Thui Số 1 Xứ Quảng



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy