Top 12 Quán há cảo ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 31650 0 Báo lỗi

Không hấp trong xửng riêng lẻ như thường thấy ở các trà quán hay nhà hàng truyền thống, há cảo - xíu mại hay thậm chí là bánh xếp, bánh hẹ... được hấp chung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc

    Gọi điện
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc nổi tiếng bởi những đĩa há cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món há cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Với phần há cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán. cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo nên đã giữ chân được nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Há cảo tại đây viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích. Ngoài há cảo, xíu mại, cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon.

    Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món há cảo của quán Há Cảo Cửu Vị Long Phúc chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 95 Hồ Văn Tư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 757E Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 258 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/

    Điện thoại: 0931 234 926 & 0332 477 193
    Fanpage: https://www.facebook.com/hacaocuuvilongphuc/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc
    Há Cảo Cửu Vị Long Phúc

  2. Top 2

    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm

    Gọi điện
    Tiếp sau đây Toplist sẽ cùng các bạn sẽ khám phá quán Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm. Quán há cảo này mở bán ở đường Âu Cơ, không quá khó để tìm ra quán. Đến ngay số 58/1 Âu Cơ bạn sẽ thấy quán ăn vặt nho nhỏ với đông đảo lượt khách lui tới. Há cảo ở đây khá đa dạng với nhiều loại nhân khác nhau bởi thế những vị khách lần đầu ghé quán nên gọi một đĩa há cảo thập cẩm để có cơ hội thưởng thức tất cả những loại há cảo thơm ngon ở đây.


    Phần vỏ bánh bên ngoài được nhào nặn kĩ lưỡng, siêu mỏng nhưng không rách, có thể thấy được cả nhân bên trong. Há cảo ở đây giá khá rẻ bạn đã có một đĩa há cảo đầy ắp để lắp đầy chiếc bụng đói. Ưu điểm của há cảo ở Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm là viên há cảo to, vỏ mỏng, nhiều nhân ăn rất thích. Ăn há cảo nước chấm rất quan trọng, quán có nước tương, tương ớt giúp há cảo vừa miệng hơn. Há cảo khi ăn ăn kèm thêm rau răm và hành phi nữa là vừa miệng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/1 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 665 729 & 0908 549 249 & 0932 077 018
    Email: huongnguyenfs293@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumvaanvatchulam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
    Há Cảo & Ăn Vặt Chú Lâm
  3. Top 3

    Há Cảo Dương Ký

    Gọi điện

    Một trong những quán há cảo ngon được khách hàng Sài Gòn yêu thích và thường xuyên ủng hộ chính là Há cảo Dương Ký. Há Cảo Dương Ký có rất nhiều loại nguyên liệu làm nên vỏ bánh đa màu sắc chỉ cần nhìn thôi đã thấy ấn tượng, chụp ảnh đăng face cũng rất xinh nên được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Menu đa dạng gồm há cảo thịt, há cảo tôm, há cảo bắp, há cảo khoai môn, há cảo lá dứa, há cảo vị BBQ,...

    Vỏ bánh mỏng đủ để có thể nhìn thấy được màu cam hồng của nhân tôm hay màu xanh của nhân rau bên trong, vỏ mỏng, nhưng không được rách. Không bở nhưng cũng không được quá dai, miếng bánh mềm mượt, bột ít, nhân nhiều. Bên trên rắc chút hành phi và rau răm. Rưới nước tương pha ngọt, kèm một chút tương ớt là đã đủ kích thích tâm hồn ăn uống của bất kỳ ai rồi. Thêm vào đó, vì hoàn toàn nhà làm nên há cảo của thương hiệu Há Cảo Dương Ký cũng đảm bảo vệ sinh, được làm mới mỗi ngày nên an toàn và đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 722 841 & 0908 376 617

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cơ-sở-sản-xuất-Há-cảo-Xíu-mại-Dương-Ký-1179147208791944/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Há Cảo Dương Ký
    Há Cảo Dương Ký
    Há Cảo Dương Ký
    Há Cảo Dương Ký
  4. Top 4

    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum

    Gọi điện
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum cũng là một trong những địa chỉ bán há cảo ngon tại Sài Gòn. Ở Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum nổi tiếng với các loại há cảo với nhiều màu sắc sặc sỡ, vô cùng bắt mắt và ngon miệng. Những viên há cảo tròn to thơm ngon và nhiều nhân sẽ là món ăn khiến bạn mong đợi đấy. Bên cạnh nước tương, sa tế, giấm đỏ như những nơi khác, vị ngọt chua đặc trưng của xốt xí muội, thêm 1 chút cay nhẹ của ớt sa tế làm cho viên há cảo như ngon hơn bội phần.

    Không cần phải đợi đến tối mới có thể thưởng thức há cảo như những địa chỉ trên, đến Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum vào những buổi sáng bạn cũng sẽ có há cảo để dùng điểm tâm nha. Quán vào sáng chủ nhật đông nhưng món ăn ra nhanh, giá cả bình dân. Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum đã làm được điều đó, bằng chất lượng món ăn của mình mà nơi đây đã và đang ngày một được yêu thích. Theo chân Toplist và đến Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum xem, biết đâu bạn lại có thể một địa chỉ yêu thích để thêm vào sổ tay ẩm thực đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 096 199
    Email: hoanglong.le20@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DimsumQ2/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
    Há Cảo Đặc Biệt 13 Món Dimsum
  5. Top 5

    Há Cảo Kiều Ký

    Gọi điện

    Há Cảo Kiều Ký ở khoảng giữa chợ, giản dị với một xe hàng nhỏ xinh luôn tấp nập khách mua hàng. Há cảo ở đây có vỏ mỏng, mềm, nhân ngon, ngọt vị của rau, thịt, tôm, trứng,... gia vị nêm nếm rất vừa. Tiệm có tới 6 loại há cảo khác nhau, gồm: há cảo tôm, há cảo sò điệp, xíu mại hoành thánh tôm, bánh xếp tôm bó xôi, xíu mại cuộn trứng, xíu mại khô. Mỗi loại một vị thật khó phân định loại nào ngon hơn loại nào. Đặc biệt, xíu mại cuộn trứng không hề có mùi tanh ngay cả khi ăn lúc đã nguội. Ngoài há cảo, xíu mại cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt cũng khá ngon.


    Để vị ngon của há cảo được hoàn thiện, không thể thiếu phần nước chấm đặc biệt, gồm có hắc xì dầu, tương ớt, ớt sa tế. Há cảo dùng với nước chấm thật vừa miệng, dậy mùi thơm thật thơm. Ngoài bán lẻ ở tiệm Há Cảo Kiều Ký còn mở rộng giao cho khách đặt khắp thành phố. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Lão Tử, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 771 112

    Website: ha-cao-kieu-ky.business.site

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Há Cảo Kiều Ký
    Há Cảo Kiều Ký
    Há Cảo Kiều Ký
    Há Cảo Kiều Ký
  6. Top 6

    Há Cảo Bàn Cờ - Kỳ Hòa

    Gọi điện

    Mặc dù nằm trên con đường nhỏ Ký Hòa tận trong quận 5, quán lại để bảng hiệu là "Há Cảo Bàn Cờ". Người chủ cho biết, trước đây quán nằm ở gần khu chợ Bàn Cờ (quận 3) và rất nổi tiếng với món há cảo chiên, sau người ta lấy lại mặt bằng nên mấy anh chị em chia nhau đi khắp nơi và cùng bán “há cảo Bàn Cờ” như một thương hiệu riêng của gia đình. Món há cảo của Há Cảo Bàn Cờ - Kỳ Hòa chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.


    Ngày thường quán luôn tấp nập thực khách, đặc biệt là giới học trò. Há cảo chiên là một biến tấu khá thú vị từ kiểu ăn há cảo hấp thường thấy. Thử chấm một viên há cảo được chiên đến giòn rụm vào chén nước chấm, mới thấy sự phá cách này là hoàn toàn hợp lý. Ở quán Há Cảo Bàn Cờ - Kỳ Hòa, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, mỗi phần há cảo không quá nhiều nhưng vẫn khiến bạn hài lòng vì hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Ký Hòa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 198 028

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Há cảo Bàn Cờ
    Há cảo Bàn Cờ
    Há cảo Bàn Cờ
    Há cảo Bàn Cờ
  7. Top 7

    Há Cảo Minh Ký

    Gọi điện

    Quán Há Cảo Minh Ký nằm hơi khuất, gần ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Tri Phương, Quận 5, nhưng luôn đông khách. Há cảo nơi đây bán từ lúc còn chợ Nguyễn Thời Trung, nay chợ tuy đã dẹp nhưng há cảo thì vẫn còn khách quen lui tới. Há Cảo Minh Ký viên to, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng thích. Đến với quán, bạn sẽ có dịp thưởng thức há cảo chuẩn vị, cực kì chất lượng. Há cảo tại quán từ khâu nguyên liệu, chế biến đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên hương vị tuyệt vời cho thực khách khi thưởng thức.


    Ngoài há cảo, xíu mại, Há Cảo Minh Ký còn có bánh xếp, bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi cũng khá ngon. Quán bán từ chiều đến tối. Tùy loại mà sẽ có giá tiền khác nhau nhưng mắc nhất là viên xíu mại khô 5k/viên còn lại là 3k-4k/viên cho từng loại. Nhận xét chung là các viên đều lớp bột mỏng và nhân nhiều, ăn vào thấy nhân tươi mới, ngoài ra cái há cảo tôm thì không phải tôm mà là tôm được vo thành viên nên ăn cũng ngon. Ở đây không có tương giấm riêng cho tự pha mà có nguyên 1 bình như vậy đã được pha sẵn chỉ việc chế ra ăn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Thời Trung, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 0737

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Há Cảo, Xíu Mại Hải Thanh

    Gọi điện

    Há Cảo, Xíu Mại Hải Thanh cũng là một quán há cảo ngon lâu năm được các tín đồ ẩm thực Sài thành đặc biệt yêu thích. Quán có nhiều loại nhân há cảo, kích thước vừa vặn được hấp vừa chín tới nóng hổi và không bị rách da bánh. Khi ăn bạn sẽ thích thú cảm nhận được hương vị hòa quyện của phần nhân tôm thơm giòn sừn sựt, thịt băm beo béo quyện với nước chấm tinh tế. Với phần há cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán.


    Ngoài những viên há cảo thơm ngon, quán Há cảo xíu mại Hải Thanh còn đặc biệt nhờ món nước chấm với sốt xí muội lạ miệng. Bên cạnh nước tương, giấm đỏ, sa tế như những nơi khác, vị chua ngọt đặc trưng của xốt xí muội, thêm một chút cay nhẹ của ớt sa tế như làm cho viên xíu mại như ngon hơn bội phần. Quán Há Cảo, Xíu Mại Hải Thanh mở cửa từ chiều đến tối. Ngoài há cảo còn có xíu mại, bánh xếp, bánh hẹ với giá vô cùng bình dân bạn có thể thưởng thức thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 675 170

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Há Cảo, Xíu Mại Hải Thanh
    Há Cảo, Xíu Mại Hải Thanh
    Há Cảo, Xíu Mại Hải Thanh
    Há Cảo, Xíu Mại Hải Thanh
  9. Nhắc đến há cảo không thể bỏ qua quán Bánh Bao, Há Cảo & Xíu Mại - Cô Giang bởi đây được xem là một trong những địa điểm nổi danh nhất của món này tại Sài Gòn. Ở đây có bán đủ thứ từ há cảo, xíu mại, bánh hẹ hay bánh bao nhân xá xíu, cadé, xôi lá sen... theo khẩu vị Quảng Đông. Há cảo, xíu mại hay bánh hẹ được hấp trong những xửng lớn nghi ngút khói, nên trông rất hấp dẫn khi chấm với với hỗn hợp nước tương pha giấm đỏ. Lớp vỏ bánh được cán mỏng, thơm dai còn phần nhân khá phong bao gồm tôm thịt, tôm cải hay tôm hẹ.


    Bánh Bao, Há Cảo & Xíu Mại - Cô Giang ăn ngon nhất là khi chấm với với hỗn hợp nước tương và giấm đỏ. So với chất lượng thì đây là mức giá hết sức hợp lý. Không gian cũng được lau dọn thường xuyên nên rất sạch sẽ, bàn ghế ngồi cũng khá đơn giản không cầu kì. Đến với Bánh Bao, Há Cảo & Xíu Mại - Cô Giang, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị há cảo thơm ngon gây nghiện, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61/29 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 116 803

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Bao, Há Cảo & Xíu Mại - Cô Giang
    Bánh Bao, Há Cảo & Xíu Mại - Cô Giang
    Bánh Bao, Há Cảo & Xíu Mại - Cô Giang
    Bánh Bao, Há Cảo & Xíu Mại - Cô Giang
  10. Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp là một địa chỉ bán há cảo đường phố luôn có khách ra vào thường xuyên. Há cảo xíu mại ở đây khá đa dạng với khoảng nhiều loại nhân khác nhau từ bắp, hẹ, xíu mại... đến nhân tôm thịt và há cảo chiên. Không chỉ ngon, giá cả bình dân của quán cũng là một trong những điểm thu hút thực khách. Menu của Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp có các loại há cảo cực chất lượng, cục nào cục nấy nhân ú ụ, bánh xếp sò điệp với há cảo nhân tôm, hải sản cực kì tươi vỏ bánh mềm mịn, dai nhẹ, được đưa ra nóng hổi.


    Vì thế, nếu là lần đầu tiên ghé đến, bạn nên gọi một đĩa thập cẩm để thưởng thức hết thảy các hương vị và chọn ra hương vị yêu thích cho lần ghé đến sau. Các loại há cảo hấp được đặt chung trong khay hấp lớn trông rất hấp dẫn. Cũng giống như hầu hết các tiệm há cảo khác, há cảo ở Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp được dọn kèm rau răm, hành phi và nước tương pha giấm chua thanh. Bạn sẽ luôn tìm kiếm được niềm yêu thích của mình trong các món ăn của Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp, dám chắc là như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

    Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp
    Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp
    Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp
    Há Cảo Xíu Mại - 30 Vạn Kiếp
  11. Top 11

    Há Cảo Bàn Cờ

    Cùng với những địa chỉ trên, quán Há Cảo Bàn Cờ tọa lạc tại 98A Văn Thân, Quận 6 cũng là một điểm đến rất đáng mong đợi. Đây là một quán ăn vặt đường phố lâu năm chẳng hề xa hoa nhưng luôn được nhiều khách hàng ủng hộ. Đến với Há cảo 98A Văn Thân, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị há cảo thơm ngon gây nghiện, đúng chất đường phố ăn một lần là nhớ mãi.


    Há cảo của Há Cảo Bàn Cờ có hai loại chính gồm há cảo hấp, há cảo chiên và đĩa thập cẩm với giá rất bình dân mà chất lượng lại rất ổn. Dù không có vẻ ngoài quá đặc biệt, màu sắc nhưng há cảo của địa chỉ 98A Văn Thân vẫn rất hợp khẩu vị thực khách. Phần vỏ bánh bên ngoài được nhào nặn kĩ lưỡng, siêu mỏng nhưng không rách, có thể thấy được cả nhân bên trong. Không bở nhưng cũng không được quá dai, miếng bánh mềm mượt, bột ít, nhân nhiều. Thêm vào đó, vì hoàn toàn nhà làm nên há cảo của thương hiệu Há Cảo Bàn Cờ cũng đảm bảo vệ sinh, được làm mới mỗi ngày nên an toàn và đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất. Đồng thời, món ăn cũng rất rẻ nên được nhiều bạn trẻ ưu ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98A Văn Thân, Quận 6, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  12. Nằm trong Quận 11, chủ quán là người Hoa nên quán há cảo số 313A đường Há Cảo Điểm Tâm Hồng Kông - Hàn Hải Nguyên được chế biến đúng kiểu Hoa. Một đĩa há cảo thập cẩm của quán có giá khoảng 25.000 đồng, đủ để một người ăn no. Trên mỗi bàn đều có bình nước tương, hành phi, sa tế để khách hàng thêm tùy thích. Sa tế khô không có dầu nhiều, không có cay lắm ăn rất vừa vặn. Viên xíu mại to nhất trong dĩa nhân có bọc trứng cút, thịt nhân không quá mỡ. Xíu mại nhỏ hơn nhân thịt nhiều nhai vị vừa miệng, nước tương của quán ăn ngon.


    Các loại há cảo hấp đều được đặt chung trong khay hấp lớn trông rất hấp dẫn. Cũng giống như hầu hết những tiệm há cảo khác, há cảo tại đây được dọn kèm hành phi, rau răm và nước tương pha giấm chua thanh. Một trong những điểm đặc biệt của quán Há Cảo Điểm Tâm Hồng Kông - Hàn Hải Nguyên chính là nước chấm được pha chế rất đặc trưng, sền sệt, chua ngọt hài hòa. Khi ăn ngoài rau răm, hành phi còn có thêm đu đủ ngâm chua ăn kèm. Bên cạnh há cảo tôm thịt và xíu mại, các món khác của quán như sủi cảo, bánh xếp, súp cua cũng khá ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 313A Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6273 1151

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Há Cảo Điểm Tâm Hồng Kông - Hàn Hải Nguyên
    Há Cảo Điểm Tâm Hồng Kông - Hàn Hải Nguyên
    Há Cảo Điểm Tâm Hồng Kông - Hàn Hải Nguyên
    Há Cảo Điểm Tâm Hồng Kông - Hàn Hải Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy