Alexander Isak - 70 triệu euro

Theo đó, Newcastle đã đặt mức giá 70 triệu euro, chưa kể phụ phí 5 triệu để chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak từ Real Sociedad. Chân sút 22 tuổi người Thuỵ Điển đã ghi 44 bàn thắng sau 132 trận cho đội bóng La Liga, được Newcastle theo đuổi một thời gian dài.


Hai câu lạc bộ về cơ bản đã đạt thoả thuận về phí chuyển nhượng và thương vụ đang đi đến giai đoạn nâng cao, chuẩn bị hoàn thành. Isak được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu. Còn rất trẻ nhưng anh đã có 37 lần khoác áo đội tuyển Thuỵ Điển. Trước đó, có những thông tin Isak nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Everton hay Juventus, nhưng sau cùng Newcastle là câu lạc bộ tỏ rõ quyết tâm nhất. Tiền đạo này có mức phí giải phóng hợp đồng 90 triệu euro, bởi vậy phí chuyển nhượng cũng không xa con số này lắm. Với mức phí 70+5 triệu euro, Alexander Isak là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Newcastle, cũng là thương vụ đắt giá nhất mà Real Sociedad từng bán. Bổ sung vào hàng tiền đạo với Callum Wilson và Chris Wood, Newcasle đang sở hữu những họng pháo đáng gờm.


Isak chưa phải là ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới nên việc Newcastle chi tới 70 triệu euro mua anh từ Sociedad thực sự là chuyện động trời. Nhưng ở trận ra mắt, Isak đã ghi bàn và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa

Alexander Isak - 70 triệu euro
Alexander Isak - 70 triệu euro
Alexander Isak - 70 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy