Casemiro - 70,65 triệu euro

Casemiro là tiền vệ phòng ngự hàng đầu của bóng đá thế giới trong nhiều mùa qua, do đó hứa hẹn giúp Man Utd giải quyết vị trí yếu nhất đội hình. Ở tuổi 30, Casemiro vẫn rất đẳng cấp tại vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa trước, tuyển thủ Brazil nằm trong nhóm ra sân nhiều nhất đội hình Real.


Sự ổn định là thứ Casemiro thể hiện rõ trong 9 mùa khoác áo Real Madrid. Riêng 5 mùa gần đây, Casemiro gần như chỉ nghỉ thi đấu khi được HLV cho phép dưỡng sức. MU đã chi đậm để mua tiền vệ 30 tuổi Casemiro từ Real Madrid, với sự xuất hiện của Casemiro, anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng tiền vệ MU và mang tới khát vọng chiến thắng của 1 cầu thủ đã có rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp. Được biết để MU có thể đem về được Casemiro thì phải mất đến 70,6 triệu euro, chưa tính những khoản phụ phí khác. Đây là con số không hề nhỏ cho một cầu thủ đã 30 tuổi, với con số đó MU có thể chi mạnh ra ở những cái tên khác. Nhưng người hâm mộ cũng rất mong chờ rằng với số tiền 70,65 triệu euro hy vọng Casemiro sẽ cải thiện tuyến tiền vệ phòng ngự của MU. Thương vụ Raphael Varane là minh chứng rõ nhất cho khả năng thất bại của các cầu thủ đã gắn bó với Real Madrid nhiều năm. Mùa hè vừa qua, chủ tịch Perez đã đem về Aurelien Tchouameni 100 triệu euro, 22 tuổi và đầy tiềm năng.


Do đó, Kền kền trắng tính thu hồi vốn và dọn đường cho sự phát triển của tân binh này. Còn với Casemiro, việc gia nhập Quỷ đỏ có thể giúp anh cải thiện thu nhập so với mức lương 215.000 euro/tuần đang được nhận. Tóm lại, khả năng MU ăn cú lừa trong thương vụ Casemiro vì thế là không nhỏ.

Casemiro - 70,65 triệu euro
Casemiro - 70,65 triệu euro
Casemiro - 70,65 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy