Mar Cucurella - 65,3 triệu euro

Marc Cucurella trở thành hậu vệ trái đắt nhất lịch sử bóng đá khi với mức phí chuyển nhượng 65,3 triệu euro từ Brighton sang Chelsea. Chelsea thông báo đã ký hợp đồng 6 năm với Marc Cucurella, cầu thủ xuất sắc nhất Brighton mùa trước.

Để có được chữ ký của hậu vệ trái người Tây Ban Nha, Chelsea phải thanh toán trước cho Brighton khoản tiền 65,3 triệu euro. The Blues đã thể hiện rõ sự quyết tâm và độ chịu chi ở thương vụ này để vượt qua Man City. Lời đề nghị tốt nhất mà nhà ĐKVĐ Premier League dành cho Cucurella chỉ là 47,4 triệu bảng. Vấn đề đáng chú ý nhất là Man City tưởng như đã có Cucurella nhưng không hiểu vì sao, họ lại không quyết tâm để thực hiện thành công thương vụ này. Cucurella là tân binh đáng chú ý thứ 3 của HLV Thomas Tuchel ở mùa hè này, sau Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Với mức phí 65,3 triệu euro, Cucurella trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử sân Stamford Bridge. Anh còn vượt qua Benjamin Mendy của Man City để trở thành hậu vệ cánh đắt nhất thế giới. Cầu thủ này chơi rất hay ở Brighton mùa trước nên cả Man CIty và Chelsea đều muốn có anh. Chelsea vào sau nhưng chịu chơi và quyết tâm hơn nên đã có được Cucurella. Lúc này, Cucurella đang thể hiện tốt tại Chelsea.


Sau khi Man City từ bỏ thương vụ mua Cucurella, Chelsea đã lập tức chớp lấy cơ hội này để ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Brighton & Hove có thể chơi trung vệ và cả hậu vệ cánh trái, chính vì thế, đây được xem là chữ ký chất lượng của HLV Thomas Tuchel.

Mar Cucurella - 65,3 triệu euro
Mar Cucurella - 65,3 triệu euro
Mar Cucurella - 65,3 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy