Wesley Fofana - 80,4 triệu euro

Trong phiên chợ hè 2022, Chelsea đã vung ra số tiền lên đến 80 triệu euro để đem về trung vệ Wesley Fofana từ Leicester. Tuy nhiên, cho đến lúc này, cầu thủ nói trên vẫn chưa thể hiện được sự đẳng cấp và cho thấy mình xứng đáng với số tiền khủng mà The Blues đã bỏ ra.


Theo báo chí Anh, câu lạc bộ Chelsea đã đạt thỏa thuận với Leicester để chiêu mộ trung vệ 21 tuổi người Pháp, Wesley Fofana sau 3 lần đề nghị bị từ chối và sắp bỏ cuộc, nhưng đề nghị gần nhất đã thay đổi tình hình. Chelsea cho thấy họ rất muốn có Wesley Fofana với ý định của HLV Thomas Tuchel xây dựng hàng thủ 4 người cho The Blues, sau khi phải nhận đến 5 bàn thua chỉ trong 3 trận đầu mùa ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã thuyết phục được Wesley Fofana từ cách đây vài tuần và đạt mọi thỏa thuận cá nhân kèm bản hợp đồng dài hạn đến 6 năm. Tuy nhiên, CLB Leicester với HLV Brendan Rodgers quyết không bán, dù Chelsea liên tục đưa đề nghị chuyển nhượng hậu hĩnh với mức gần nhất lên đến 70 triệu bảng, là mức kỷ lục lịch sử với 1 hậu vệ chỉ mới 21 tuổi. Đến cuối cùng với con số 80,4 triệu euro thì Leicester đã quyết định nhả người, đây có thể là thương vụ nóng hổi nhất của Chelsea trong mùa hè này.


Nhiều người cho rằng Chelsea điên rồ khi chi tới hơn 80 triệu euro để mua Fofana từ Leicester. Ngôi sao người Pháp trở thành tân binh đắt giá thứ 2 trong lịch sử Chelsea. Fofana trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, sau Marc Cucurella, Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly, Carney Chukwuemeka và Gabriel Slonina.

Wesley Fofana - 80,4 triệu euro
Wesley Fofana - 80,4 triệu euro
Wesley Fofana - 80,4 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy