Aurélien Tchouameni - 80 triệu euro

Real Madrid đã chiêu mộ thành công Aurelien Tchouameni của Monaco với giá 80 triệu euro. Tchouameni đã trở thành một trong những tài năng được săn đón nhất của bóng đá châu Âu sau màn trình diễn chói sáng ở Monaco trong mùa giải 2021/22.


Các câu lạc bộ hàng đầu từ khắp châu Âu đều quan tâm đến tiền vệ người Pháp nhưng các nhà đương kim vô địch La Liga đã là đội chiến thắng. Một thỏa thuận cho Tchouameni sẽ thu về 9 con số bao gồm cả tiền thưởng, với việc Real chuẩn bị đầu tư mạnh vào một sự bổ sung khôn ngoan khác cho hiện tại và tương lai của họ. Một hợp đồng dài hạn ở Santiago Bernabeu dự kiến sẽ giữ Tchouameni ở lại Real đến mùa hè năm 2027. Việc ký hợp đồng với Tchouameni của Real Madrid bắt đầu được xúc tiến vào tuần thứ 2 của tháng năm. Ngay sau khi Kền kền trắng bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu rõ ràng rằng Mbappé sẽ gia hạn với PSG, họ đã quyết định chuyển sang tập trung vào Tchouameni. Lý do là họ biết rõ rằng Paris Saint-Germain và Liverpool cũng đang nhăm nhe chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi người Pháp. Real không mất nhiều thời gian để chấp nhận mức giá 80 triệu euro mà Monaco yêu cầu trong bối cảnh Tchouameni cũng chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu. Và trong mùa hè này Real Madrid đã chuyển nhượng thành công với bản hợp động lên đến 80 triệu euro, một con số khá khủng khiếp dành cho tài năng trẻ này.


Khi Tchouameni biết rằng Madrid sẵn sàng trả số tiền mà Monaco yêu cầu, anh đã không ngần ngại nói đồng ý. Cậu bé đã bị mê hoặc bởi chiến tích vĩ đại của Real tại đấu trường Cúp C1/Champions League.

Aurélien Tchouameni - 80 triệu euro
Aurélien Tchouameni - 80 triệu euro
Aurélien Tchouameni - 80 triệu euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy