Trường Đại học quốc tế RMIT

Trường đại học RMIT được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng anh, vì thế khi phấn đấu để học RMIT vốn tiếng Anh của bạn phải từ khá trở lên nhé. Việc học tập ở đây khá là vất vả bởi được đào tạo theo khung chương trình quốc tế tuy nhiên được học tập ở đây là một cơ hội vô cùng tuyệt vời. Khi bạn tốt nghiệp RMIT sẽ là đối tượng hàng đầu của các nhà tuyển dụng, tại RMIT luôn có các dịch vụ hỗ trợ sinh viên bất kì khi nào bạn gặp khó khăn, nên khi học tập tại đây bạn sẽ không thấy đơn độc.


Cơ sở hạ tầng được thiết kế phù hợp với công việc học tập cũng như sinh sống tại RMIT. Tại đây bạn còn có hội tham gia nhiều hoạt động bổ ích về ẩm thực, giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm sống, học tập... Nhiều sinh viên chia sẻ rằng Đại học RMIT như ngôi nhà thứ hai của các bạn bởi khi học tập ở đây rất thoải mái và lí thú. Các bạn sẽ không bị gò ép quá nhiều, hơn nữa còn được giao lưu với các bạn bè quốc tế. Vậy nên học tập RMIT là một điều rất tuyệt vời.


Đại học RMIT mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Do đó, trường luôn tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0283 776 1300

Email: enquiries@rmit.edu.vn

Website: www.rmit.edu.vn/vi

Fanpage: facebook.com/RMITUniversityVietnam

Trường Đại học RMIT
Trường Đại học RMIT
Trường Đại học RMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy