Trường Đại học Kiến Trúc TP HCM

Thời thuộc Pháp, ở Đông Dương chỉ có Ban Kiến trúc thuộc Trường Mỹ thuật Đông Dương (Ecole des Beaux Arts) tại Hà Nội, lập ra năm 1926. Từ năm 1942, Ban Kiến trúc thuộc Trường Cao đẳng Mỹ thuật. Năm 1944 lập Trường Kiến trúc thuộc Cao đẳng Mỹ thuật, chuyển từ Hà Nội vào Đà Lạt, rồi chuyển từ Đà Lạt vào Sài Gòn cuối năm 1950. Từ năm 1954 đến 1975, trường mang tên Trường Đại học Kiến trúc Sài Gòn thuộc Viện Đại Học Sài Gòn. Ngày 27/10/1976, trường được đổi tên là Trường Đại học Kiến Trúc TP HCM từ đó cho tới nay.


Trường Đại học Kiến Trúc TP HCM là ngôi trường được nhiều bạn trẻ mơ ước. Sinh viên trường kiến trúc rất nhiều tài lẻ như đàn ca sáo nhị, làm thơ cũng có, nhất là những bạn có người yêu học kiến trúc sẽ được người yêu photoshop ảnh đẹp lung linh.Tại ngôi trường này cũng có rất nhiều câu chuyện vui, chuyện dở khóc dở cười xảy ra được chia sẻ nhiều nhất trên trang confessions.


Sinh viên trường kiến trúc được gọi là những con kiến chăm chỉ ngày đêm miệt mài cày đồ án. Lụt đồ án là tình trạng diễn ra thường xuyên hầu hết các sinh viên. Nhiều bạn chia sẻ rằng từ khi mình vào học Kiến trúc cảm giác như mình già đi mấy chục tuổi người yêu thì không có nhiều bạn thì làm đồ án không có thời gian đi chơi với người yêu mà bị người yêu bỏ. Câu nói bá đạo được sinh viên truyền tai nhau là “khi đồ án lên tiếng thì người yêu cũng phải im mồm”. Học tập ở trường đại học kiến trúc rất vất vả nhưng rất vui.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0283 822 2748

Email: phongcthssv@uah.edu.vn

Website: www.uah.edu.vn

Fanpage: facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah


Trường Đại học Kiến Trúc TP HCM
Trường Đại học Kiến Trúc TP HCM
Trường Đại học Kiến Trúc TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy