Trường Đại học Kinh tế TP HCM

Trường Đại học Kinh tế TP HCM là đại học đa ngành và có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á. Dẫn đầu trong việc cung cấp nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học chất lượng cao, đáp ứng thị trường lao động và kinh tế toàn cầu, do đó các sinh viên dù cho phải học tập rất vất vả nhưng đồng thời được trang bị các công cụ cần thiết để học tập suốt đời. Trường có khá nhiều cơ sở nên nếu bạn xác định học UEH, hãy chấp nhận việc chạy cơ sở thường xuyên.


Những môn học mà sinh viên phải vượt qua tại Trường Đại học Kinh tế TP HCM như: Xác suất thống kê, Kinh tế lượng,... hầu hết là những cuốn giáo trình dày cộp. Phải học rất chăm chỉ cũng như tìm được phương pháp học hiệu quả mới có thể "nhằn" được những môn này. Các bạn sinh viên lấy cảm hứng từ tổng thống Mỹ Obama để vượt qua môn xác suất thống kê... Ngoài những giờ học căng thẳng bạn sẽ được tham gia những câu lạc bộ ngoại khóa của trường, tuy nhiên quá trình tuyển chọn rất gắt gao. Bạn phải thể hiện mình là người có tài năng thực sự hay giỏi về một thứ nhất định. Tham gia câu lạc bộ là cơ hội để bạn rèn luyện kĩ năng mềm và thể hiện tài năng của mình. Hiện nay trường đang mở rộng về cơ sở vật chất, định hướng nghiên cứu và mong muốn trở thành đại học vùng.


Hơn 45 năm hình thành và phát triển, UEH đã và đang đạt được những thành quả tích cực trong công tác quản trị đại học, đổi mới toàn diện cơ sở vật chất, hướng đến mô hình đại học “xanh”,“thông minh” theo chuẩn quốc tế - tạo lập môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Đánh dấu thành tựu và nỗ lực của cả tập thể UEH. Đây cũng minh chứng cho những bước đi đúng đắn, chiến lược đột phá trong tiến trình tự chủ đại học và phát triển của Nhà trường - Hướng đến Đại học đa ngành và bền vững, có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP HCM
  • 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP HCM
  • 91 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP HCM
  • Xem thêm cơ sở tại: https://en.ueh.edu.vn/news.aspx?id=19

Điện thoại: 0283 829 5299

Email: info@ueh.edu.vn

Website: www.ueh.edu.vn

Fanpage: facebook.com/DHKT.UEH


Trường Đại học Kinh tế TP HCM
Trường Đại học Kinh tế TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy