Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM là một trường về kỹ thuật, công nghệ, bởi vậy mà không ngạc nhiên khi sinh viên trường luôn chạy nước rút với các đề án. Tuy nhiên, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi trực tuyến về vấn đề học tập, giúp sinh viên có thêm kĩ năng học tốt hơn, các buổi tọa đàm học tập, gặp gỡ đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên.


Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM có cơ sở vật chất tốt, với trang thiết bị xưởng thực tập hiện đại, nhiều máy móc, đồ dùng thí nghiệm phục vụ nghiên cứu và học tập được đầu tư kỹ, với kinh phí lớn, được nhập từ nước ngoài và các doanh nghiệp trong và ngoài nước hỗ trợ. Một số khoa đào tạo tại trường như: khoa cơ khí chế tạo máy, khoa điện - điện tử, khoa công nghệ thông tin, khoa in và truyền thông, khoa xây dựng, khoa ngoại ngữ, khoa công nghệ may và thời trang... Trường có chương trình học nặng, thậm chí có những môn học rất khó, học sinh cần cân nhắc trước khi ra quyết định chọn ngành học.


Trường có nhiều cuộc thi, sân chơi phục vụ cho giảng viên, cán bộ công nhân viên cũng như sinh viên của trường, nhiều cuộc thi liên quan đến chuyên ngành, phục vụ góp phần củng cố cũng như trao dồi thêm những kiến thức về chuyên ngành cũng như các kỹ năng cho sinh viên: Robocon, Dacing Robot, Sumo Robot, Hội thi tay nghề giỏi, hội thi thiết kế đồng phục, Cuộc thi đua xe bằng năng lượng mặt trời, IT Mastering, Phỏng vấn thử thành công thật, UTE Armbot Contest,... Trường có nhiều câu lạc bộ Tiếng Anh của các khoa như: ESC của Đoàn trường, Step Up của khoa Ngoại Ngữ, Becute của khoa Kinh Tế, Dream High của khoa Cơ khí, Toastmaster của khoa Điện, CLB CLC của khoa CLC, DEC của ký túc xá, E.com của khoa Cơ khí,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 896 8641 & 0283 722 2764

Email: ptchc@hcmute.edu.vn

Website: hcmute.edu.vn

Fanpage: facebook.com/dhspkt.hcmute

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy