Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM

Hầu hết sinh viên học tập ở trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM đều rất ngầu. Họ giỏi cả về học tập và nhiều lĩnh vực khác. Vừa qua sinh viên khoa học tự nhiên đứng thứ 3 trong cuộc thi lập trình viên giỏi nhất thế giới, đây là kết quả rất đáng ngưỡng mộ và tự hào. Công việc học tập ở đây cũng diễn ra thường xuyên với lịch học dày đặc, yêu cầu sinh viên luôn cố gắng rèn luyện, không được buông thả bản thân mới có thể theo kịp tiến độ và đạt thành tích cao. Trường đề cao tính tự giác trong học tập, khuyến khích sinh viên tìm tòi sáng tạo. Đây là ngôi trường rất tốt để đào tạo bạn trở thành một người tài giỏi.


Đây là một nơi rất lý tưởng cho những người đam mê học hỏi và muốn tìm hiểu thêm về các lĩnh vực Khoa học. Việc học khá ở trường này khá khó nhưng phương pháp mà các thầy cô truyền đạt và chia sẻ kiến thức đến sinh viên sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận ra rằng mình không chỉ biết mỗi kiến thức từ sách vở, mà còn có rất nhiều thứ khác.

Ngoài ra, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM có một số phòng thí nghiệm trực thuộc trường, là phòng thí nghiệm do ĐHQG TP.HCM, Nhà nước đầu tư và giao cho trường quản lý hoặc do trường đầu tư theo định hướng chiến lược của trường. Phòng thí nghiệm cấp trường hoạt động theo các quy định của Nhà nước của ĐHQG TP.HCM và của trường. Trưởng phòng thí nghiệm là cán bộ trường, chịu trách nhiệm trước Hiệu trưởng và đơn vị đầu tư về các mặt hoạt động của phòng thí nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 227 Nguyễn Văn Cừ, P4, Q.5, TP.HCM
  • Phường Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0286 288 4499 & 0287 308 9899

Email: info@hcmus.edu.vn

Website: www.hcmus.edu.vn

Fanpage: facebook.com/tvts.hcmus


Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM
Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy