Trường Đại học Y Dược TP HCM

Theo khảo sát thì đại học trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là một trong những trường có chương trình học vất vả nhất. Với lời dạy "Lương y như từ mẫu" nhà trường luôn đặt ra mục tiêu đào tạo cho sinh viên với những chương trình chất lượng nhất, cơ bản nhất. Ngoài ra nhà trường không ngừng mang đến sinh viên những kiến thức mới, những phương pháp chữa bệnh mới.


Đa số thời gian trong ngày sinh viên đều dành thời gian học tập, thực hành và nghiên cứu. Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh luôn mở những đợt thực tập, thực hành thực tế để sinh viên làm quen với môi trường làm việc. Điểm số của trường cũng được đánh giá rất khắt khe, sinh viên gọi là "tiền và đổ máu". Bạn muốn được cộng điểm phải năng tham gia các hoạt động của trường, có những hoạt động bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền nhỏ. Tình nguyện hiến máu khi bạn đủ điều kiện sức khỏe cũng là một cơ hội cộng điểm.


Với mong muốn đào tạo được những sinh viên ưu tú, giỏi tay nghề, vững tâm với nghề ý thầy cô giáo luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe, chỉ tiêu điểm số và bài tập cũng rất nghiêm túc gây ra áp lực rất lớn. Nếu bạn không cố gắng, rèn luyện hàng ngày bạn sẽ tự cho mình một vé ra trường rất muộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0283 855 8411 & 0283 853 7949 & 0283 855 5780

Email: daihocyduoc@ump.edu.vn

Wedsite: ump.edu.vn

Fanpage: facebook.com/ump.edu.vn

Trường Đại học Y Dược TP HCM
Trường Đại học Y Dược TP HCM
Trường Đại học Y Dược TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy