Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM

Trường Đại học Ngân hàng TP HCM (HUB) là trường đại học công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được thành lập từ ngày 16/12/1976. HUB có hơn 13.000 sinh viên đang theo học ở các bậc đào tạo từ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với 7 ngành, 14 chuyên ngành đào tạo. Đội ngũ nhân sự của HUB với gần 500 cán bộ, giảng viên, nhân viên, trong đó có 15 Phó Giáo sư, 93 Tiến sĩ và 250 Thạc sĩ, vừa là các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà quản lý giàu kinh nghiệm, vừa là những thầy cô tận tâm với sinh viên.


Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM có 2 cơ sở tại Trung tâm TP. Hồ Chí Minh, 1 cơ sở tại Thủ Đức. Nếu bạn muốn vượt qua tốt những kì kiểm tra ở đây bạn phải học tập thật chăm chỉ, vì ngành học yêu cầu và đòi hỏi rất cao về sự chính xác cũng như chuyên nghiệp. Đây là những chia sẻ của một bạn sinh viên học tập tại trường. HUB thuộc nhóm 50 trường đại học và là 1 trong 2 trường thuộc khối kinh tế có công bố quốc tế tốt nhất Việt Nam (Dữ liệu Scopus, DTU Rerearch, 2019).


Về cơ sử vật chất: giảng đường A thoáng mát, giảng đường C mới và rộng, thư viện rộng lớn và mát mẻ, nhà hiệu bộ gồm các phòng chức năng hỗ trợ sinh viên, KTX gồm 9 tầng riêng cho cả nam và nữ tích hợp phòng tập gym, canteen tầng trệt, thư quán sinh viên phục vụ tài liệu học tập đầy đủ và lịch sự, KTX cho sinh viên nước ngoài, canteen rất sạch sẽ, đặc biệt có cả cửa hàng 24/24 FamilyMart, nhà nghỉ giảng viên rất chu đáo. Đội ngũ giảng viên: trẻ và nhiệt huyết và có tâm, những giảng viên nhiều kinh nghiệm, tâm lý, luôn bên sinh viên. Không gian trường có nhiều cây xanh và bóng mát, đặc biệt là sân trường luôn sạch và thoáng đãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 9 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 56 Hoàng Diệu II, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 829 1901

Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn

Website: buh.edu.vn

Fanpage: facebook.com/DHNH.BUH

Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM
Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM
Trường Đại học Ngân Hàng TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy