Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong số đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo y khoa, nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe. Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng, bao gồm cả đào tạo trình độ Đại học và Thạc sĩ. Các chuyên ngành đào tạo của trường bao gồm các lĩnh vực khác nhau như Y Đa khoa, Y Học cổ truyền, Dược học, Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, và Y tế Cộng đồng,... Ngoài việc đào tạo, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn đã thiết lập các mối quan hệ hợp tác quốc tế với nhiều trường đại học y khoa hàng đầu thế giới để nâng cao chất lượng đào tạo.


Sinh viên Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch học tập vất vả vì chương trình học tại trường vô cùng chuyên sâu và phải đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực và kiên trì để có thể hoàn thành. Một đặc trưng nổi bật các chương trình đào tạo ngành Y là khối lượng kiến thức lớn: kiến thức trong lĩnh vực y khoa, bao gồm cả kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành. Sinh viên phải học các môn học cơ bản như hóa sinh, sinh lý, giải phẫu, dược học, ngoài ra, ngôn ngữ y học,.. để có kiến thức nền tảng để nghiên cứu chuyên sâu hơn. Một đặc trưng không thể phủ nhận khác là chương trình khá dày đặc và áp lực, trong đó các môn học được liên quan chặt chẽ với nhau, bắt buộc phải hoàn thành tốt để có thể triển khai các kỹ năng thực hành nâng cao.Chương trình học đòi hòi kỹ năng thực hành liên tục và tập trung cao độ: bằng cách thực hành vô số lần sinh viên mới có thể nắm vững kiến thức. Viễc học tập quá lâu trong phòng lab và phòng thực hành sẽ gây mệt mỏi.


Tuy có nhiều khó khăn nhưng Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn được nhiều học viên quan tâm và yêu mến vì chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học xuất sắc, đội ngũ giảng viên tâm huyết, cơ sở vật chất hiện đại và cơ hội phát triển bản thân tốt. Có thể nói đơn vị này là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn học tập trong lĩnh vực Y khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 865 2435
Email: info@pnt.edu.vn
Website: www.pnt.edu.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100068788650406
Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy