Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh

Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU) là một trong những trường đại học lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Trường có nhiệm vụ chính là đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao, theo các tiêu chuẩn quốc tế về các nhiều ngành khác nhau như ngôn ngữ, logistic, các ngành kinh tế,.... IU là trường đại học đa ngành, có chương trình đào tạo trên cả ba cấp độ đại học, thạc sỹ và tiến sỹ. Chương trình học tại đây được thiết kế linh hoạt, phù hợp với từng trình độ, lượng kiến thức đầy đủ để sinh viên có thể học tập.


Học hành tại Đại học Quốc tế là một điều thú vị và đầy thử thách. Một trong những thử thách đầu tiên là học tập gần như hoàn toàn bằng tiếng Anh. Dù trước khi tham gia học tập, sinh viên đã được kiểm tra về trình độ tiếng Anh để xếp lớp cho phù hợp nhưng dù sinh viên đã có trình độ tiếng Anh khá tốt vẫn có thể gặp khó khăn trong việc hiểu các bài giảng, tài liệu và các chuyên ngành bằng tiếng Anh. Thử thách thứ hai là về văn hóa. sinh viên đến từ nhiều địa phương khác nhau có thể gây ra sự bất đồng quan điểm, hiểu lầm và gây khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường và bạn bè địa phương. Do đó, sinh viên cần phải cố gắng rèn luyện và tìm hiểu văn hóa mới để có thể học hỏi và hoà nhập vào môi trường mới.

Tóm lại, học hành tại đại học quốc tế là một thử thách, nhưng đầy thú vị để phát triển bản thân và tạo ra một tương lai tốt hơn cho mình. Sinh viên cần rèn luyện tiếng Anh, tìm hiểu văn hóa mới và quản lý tài chính thông minh để vượt qua các khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: Số 3 Công Trường Quốc Tế, P.6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 724 4270
Email: qhdn@hcmiu.edu.vn
Website: www.hcmiu.edu.vn
Fanpage: facebook.com/IUVNUHCMC
Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU)
Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh (IU)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy