Trường Đại học FPT TP HCM

Đây là ngôi trường tư thục với môi trường học tập hết sức năng động và sáng tạo. Sinh viên sẽ được học tập và ở tại trường giống như môi trường nội trú. Trường Đại học FPT TP HCM có một trang web và trên đó sẽ đăng những bài báo về gương học tập tốt, những bạn sinh viên có thành tích cao, đó là tờ báo Cóc đọc.


Giải thưởng danh giá và cao quý nhất mà sinh viên phấn đấu là giải thưởng Cóc vàng. Giải thưởng sẽ ghi nhận những cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện của sinh viên tại trường. Có rất nhiều sinh viên "lội ngược dòng" từ một sinh viên kém cỏi trở nên tài giỏi và nhận được danh hiệu Cóc vàng. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động bổ ích khác tại FPT.


Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Lô E2A7, Đường D1, Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0287 300 5588

Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn

Website: hcmuni.fpt.edu.vn

Fanpage: facebook.com/FPTU.HCM

Trường Đại học FPT TP HCM
Trường Đại học FPT TP HCM
Trường Đại học FPT TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy