Bánh xèo Lê Trung Kiên

top 2
Huy Hoàng

Quán Bánh xèo Lê Trung Kiên tại Phú Yên là một địa điểm nổi tiếng với món bánh xèo thơm ngon đặc trưng. Quán được thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi và thoáng mát, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn.


Bánh xèo tại quán được chế biến bằng nguyên liệu tươi ngon, kết hợp một cách khéo léo và hài hòa tạo nên một hương vị đậm đà và cân bằng. Bánh xèo được chiên giòn vàng rực, chấm với nước mắm chua ngọt thơm phức, thêm vào đó để tăng thêm cảm giác hài hòa và giảm bớt độ ngấy của dầu mỡ trong bánh xèo, quán còn thêm một ít rau sống cho món ăn. Từ đó mang lại một hương vị tuyệt vời cho món ăn này.


Ngoài ra, quán còn cung cấp nhiều loại món ăn khác như: bánh bèo nóng, bánh ướt, bánh hỏi nóng cũng rất đáng thử. Với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời, quán Bánh xèo Lê Trung Kiên đã trở thành một địa điểm quen thuộc và được nhiều du khách yêu thích khi đến Phú Yên. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bánh xèo tại Phú Yên, quán Bánh xèo Lê Trung Kiên chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Lê Trung Kiên, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0986 849 833
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Bánh xèo Lê Trung Kiên
Bánh xèo Lê Trung Kiên
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy