Cà rốt

Cà rốt là loại cây rất dễ trồng và chăm sóc ở khắp mọi nơi trên nước ta. Cà rốt không chỉ là thực phẩm quen thuộc mà còn nó còn là một trong những nguyên liệu chữa bệnh, làm đẹp tuyệt vời. Cà rốt có chứa một lượng lớn beta carotene và các hợp chất có lợi cho sức khỏe như vitamin A, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Cà rốt cung cấp rất nhiều lợi ích sức khỏe và đặc biệt có lợi cho các cơ quan như mắt, da, hệ tiêu hóa và răng. Cà rốt rất tốt cho làn da, chống oxy hóa nhằm chống lại các vấn đề về da khác nhau và giúp đỡ trong việc duy trì cho da khỏe mạnh.


Uống nước ép cà rốt có hiệu quả trong việc loại bỏ các vết mụn và vết sẹo. Cà rốt chứa Vitamin C giúp hỗ trợ sản xuất collagen trong cơ thể. Collagen là một loại protein quan trọng cho việc duy trì tính đàn hồi của da. Nó giúp ức chế sự xuất hiện nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa. Vitamin A là một chất chống oxy hóa, cũng tấn công các gốc tự do để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và màu da không đồng đều.


Tiêu thụ trung bình 100g nước ép cà rốt hàng ngày sẽ kích thích tăng trưởng của tóc, giúp cho mái tóc của bạn trở nên dày hơn. Vitamin C và vitamin E trong cà rốt thúc đẩy sự phát triển tóc và ngăn chặn sự lão hóa. Uống 9 củ cà rốt sẽ cung cấp cho bạn cùng một lượng canxi như là một ly sữa, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể làm chậm sự lão hóa của các tế bào, giúp trẻ trung năng động, tăng tuổi thọ cho con người.

Cà rốt
Cà rốt
Nấu món ăn với cà rốt
Nấu món ăn với cà rốt

Top 12 Loại rau củ ăn hàng ngày giúp trẻ lâu

  1. top 1 Bắp cải
  2. top 2 Bông cải xanh
  3. top 3 Rau dền
  4. top 4 Cà chua
  5. top 5 Cà rốt
  6. top 6 Bưởi
  7. top 7 Mướp đắng
  8. top 8 Nho
  9. top 9 Củ cải
  10. top 10 Dưa chuột
  11. top 11 Nha đam
  12. top 12 Rau má

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy