Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt, được trồng rất nhiều nơi ở trong thành phố và vùng ngoại ô. Ban đầu, những cánh đồng hoa như thế này chỉ là nơi người dân nuôi trồng cây, sau khi được nhiều người tìm đến mới trở thành một địa điểm du lịch. Loài hoa này có cánh mỏng manh, chen chúc kề nhau tạo thành từng chùm tròn, tượng trưng cho sự thành tâm, lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.


Cánh đồng hoa cẩm tú cầu ở huyện Lạc Dương, là địa điểm gây sốt xình xịch và được nhiều người rủ nhau hẹn hò nhất khi đến Đà Lạt. Cánh đồng cẩm tú cầu này nằm ở tỉnh lộ nối thành phố Đà Lạt và thành phố Nha Trang. Diện tích hơn 2 hecta với những khóm hoa cẩm tú cầu ẩn mình dưới những tán rừng thông xanh mát, chắc chắn cánh đồng hoa này sẽ khiến bạn ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên. Để đến đây, bạn đi thẳng Quốc Lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo). Sau đó, rẽ vào đường Trần Quý Cáp, tiếp đó rẽ phải vào đường Phan Chu Trinh rồi cứ đi thẳng hướng hồ Than Thở. Từ trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ mất khoảng 40 phút để chạy xe máy đến cánh đồng này.


3 tháng cuối năm là mùa của các loài hoa đặc trưng của xứ sở sương mù như mùa hoa dã quỳ, mùa hoa lavender, mùa hoa hướng dương hay mùa hoa cẩm tú cầu. Được kết hợp tham quan và nhìn ngắm nhiều loài hoa khác nhau trong cùng một chuyến đi chắc chắn là một ý tưởng không tồi đâu đúng không nào.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy