Cánh đồng hoa hướng dương

Không thời điểm nào trong năm là vắng bóng sắc màu rực rỡ của các loài hoa, thành phố ngàn hoa Đà Lạt cứ thế mà trở thành điểm đến yêu thích của những tâm hồn yêu cái đẹp của thiên nhiên. Đến với phố núi những tháng cuối năm khi khí hậu lạnh hơn, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh bạt ngàn của hoa hướng dương với sắc vàng mang năng lượng của nắng phủ khắp mọi ngọn đồi.


Để đến tham quan đồi hoa hướng dương, từ trung tâm Đà Lạt, bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung. Dọc 2 bên đường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ. Tiếp tục di chuyển khoảng 5km tới quán cà phê Mê Linh, đối diện với quán Cafe Mê Linh là nơi cánh đồng hướng dương lớn nhất, nếu bạn di chuyển thêm khoảng 100m thì bạn sẽ thấy cánh đồng hoa thứ 2 bên tay trái. Thời gian lý tưởng lý nhất để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của hoa hướng dương là buổi sáng từ 7 đến 8 giờ hoặc buổi chiều từ 15 đến 17 giờ.


Thời điểm được xem là đẹp nhất trong năm của hoa hướng dương chính là độ 3 tháng cuối năm, bắt đầu từ tháng 10 và lộng lẫy nhất vào tháng 12 hằng năm. Cũng có vài nguồn tin cho rằng tháng 4 và tháng 5 cũng có hoa nhưng chắc chắn sẽ không đẹp và đều như thời điểm cuối năm nên bạn nhớ lưu ý để có được những trải nghiệm khám phá Đà Lạt tốt nhất nhé.

Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa hướng dương
Cánh đồng hoa hướng dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy