Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía Nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Nơi đây được xem là khu phức hợp tập trung nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch phong phú. Với diện tích khoảng 320 ha, Hồ Tuyền Lâm là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam.

Hồ Tuyền Lâm có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên đa dạng (rừng, núi, hồ, suối, thác, …) và có nhiều yếu tố nhân văn hấp dẫn, hứa hẹn trở thành khu du lịch sinh thái hàng đầu Đà Lạt. Khu hồ có quy mô lớn với nhiều loại hình du lịch đặc sắc như: tham quan thắng cảnh, cắm trại, nghỉ dưỡng, chữa bệnh, đi bộ, leo núi, câu cá, thăm căn cứ cách mạng, lễ hội - tín ngưỡng, vui chơi giải trí, thể thao, …


Mang trong mình một vẻ đẹp hoang dã với hồ nước trong xanh, bao quanh xung quanh là rừng thông, đi thuyền và thưởng ngoạn ở hồ Tuyền Lâm là một trải nghiệm mang lại sự khác biệt và thú vị nhất định bạn phải thử. Du khách có thể tự hái cho mình những trái dâu sạch và ăn liền, ngắm lá phong rơi trên chiếc du thuyền mà mình đang đi. Mách bạn một điều vô cùng thú vị đó chính là ngắm hoàng hôn và bình minh ở Hồ Tuyền Lâm sẽ rất tuyệt vời đó.

Du khách có thể du ngoạn trên mặt hồ bằng thuyền vịt
Du khách có thể du ngoạn trên mặt hồ bằng thuyền vịt
Ngắm vẻ đẹp của hồ về đêm
Ngắm vẻ đẹp của hồ về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy